Latest Post

นี่คือความรู้สึก “เป็ก สัณณ์ชัย” หลังเห็นภาพ “น้องลียา” แต่งสวยเต็มร้อย! โตเป็นสาวแล้ว ร้านลูกชิ้นที่จริงใจ เจอรีวิว 1 ดาว ลูกค้าบอกมีแต่แป้ง ลุงตอบชัดๆ ทำมาจากอะไร

จ๊อบ นิธิ เจ้าของร้านขาย ถุงขยะ / ถุงใส่ขยะ ควงลูกชายลูกสาว น้องเคนโด้-น้องเคด้า เคลียร์ใจรักลูกไม่เท่ากัน เผยวิถีเลี้ยงลูกแบบเพื่อนสนิท

เป็นครั้งแรกของนักแสดงและพิธีกรรรุ่นใหญ่ จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร ที่ควงลูกๆ สองคนออก รายการคุยแซ่บ Show ลูกชาย น้องเคนโด้ ที่บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนคุณพ่อจริงๆ ฉายแววเป็นพระเอกรันวงการคนต่อไปได้เลย และลูกสาว น้องเคด้า สุดน่ารักที่คุณพ่อหวงมากๆ

ซึ่ง พ่อจ๊อบ ได้เปิดใจถึงการเลี้ยงลูกทั้งสองคนไว้ว่าเลี้ยงลูกเหมือนเพื่อน เราต้องเป็นเพื่อนกับลูกให้ได้ โตไปด้วยกันสื่อสารกันแบบเพื่อนจริงๆ อะไรควรทำไม่ควรทำ และมีอะไรเราสื่อสารกันโดยตรง ทุกวันนี้เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

และ พ่อจ๊อบ ยังได้บอกเล่าอีกว่าเมื่อก่อนลูกชายจะคิดว่ารักน้องสาวมากกว่าเขา ด้วยความที่ลูกชายจะเป็นหนึ่งเดียวในบ้านมา 7 ปี พอมีลูกสาวเพิ่มขึ้นมาอีกคน ลูกชายจะมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจะต้องถามว่าไม่รักน้องเหรอ เลยต้องมาคุยกับเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็อธิบายให้เขาฟังอยากเปิดใจ สุดท้ายเขาก็เข้าใจ