Latest Post

นี่คือความรู้สึก “เป็ก สัณณ์ชัย” หลังเห็นภาพ “น้องลียา” แต่งสวยเต็มร้อย! โตเป็นสาวแล้ว ร้านลูกชิ้นที่จริงใจ เจอรีวิว 1 ดาว ลูกค้าบอกมีแต่แป้ง ลุงตอบชัดๆ ทำมาจากอะไร

สาวลองชุดแต่งงาน ดูเผินๆ ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่จ้องดี ๆ ถึงกับหลอน ย้ำรูปจริงไม่ได้ตัดต่อ ก่อนได้ผู้รู้ช่วยเฉลย

เว็บไซต์ Indy100 รายงานว่า เทสซ่า โคทส์ ผู้จัดรายการพอดแคสต์และนักแสดงตลกและยังเป็นเจ้าของร้านขาย ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล เปิดเผยว่า เธอใช้เวลาอยู่ 1 ชั่วโมงในการลองชุดที่ร้านขายชุดแต่งงานในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีพนักงานคนหนึ่งคอยถ่ายรูปเธอกับตัวเลือกชุดต่าง ๆ ให้

เมื่อเธอออกจากร้านก็ส่งรูปบางส่วนให้น้องสาวดู แต่ระหว่างที่พวกเธอกำลังคุยกันเรื่องชุดอยู่นั้นเอง จู่ ๆ พวกเขาก็สังเกตเห็นรายละเอียดที่ทำให้ต้องอ้าปากค้างในภาพหนึ่ง

ในภาพ เทสซ่าในชุดเจ้าสาว กำลังยืนอยู่หน้ากระจก 2 บาน แต่มือกับแขนของเธอที่สะท้อนจากกระจกแต่ละบาน กลับอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

“ฉันดูรูปแล้วก็เกิดอาการตื่นตระหนกกลางถนน” เทสซ่า กล่าว และชี้ว่าเธอพยายามจะหาคำอธิบายที่เป็นไปได้จากสิ่งที่เห็น และมองว่านี่อาจจะเป็นภาพที่ถ่ายในโหมด Live Photo หรือเป็นภาพถ่ายต่อเนื่องก็ได้

แต่เมื่อเธอลองตรวจสอบดูอีกครั้งก็พบว่าภาพ ๆ นี่ เป็นเพียงไฟล์รูปภาพแบบธรรมดา ที่ถ่ายจากโหมดมาตรฐาน

จากนั้นเทสซ่าก็หันมาขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต โดยโพสต์รูปดังกล่าวลงอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่นว่า “นี่เป็นรูปจริง ไม่ได้ตัดต่อ ไม่ใช่พาโนรามา ไม่ใช่ Live Photo”

เธอยังชี้ว่าหากคนที่ไม่คิดว่ารูปนี้จะมีปัญหาใด ๆ ให้ลองดูรูปต่อไป จากนั้นก็จะไม่สามารถทำเป็นไม่เคยเห็นจุด ๆ นั้นได้อีก

รูปดังกล่าวกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตขึ้นมาทันที โดยมีอีกหลาย ๆ คนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ชวนหลอนที่เคยสัมผัสมาเช่นกัน