Latest Post

นัตตี้ โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหวแล้ว บอกตำรวจหนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วง “น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น

แม่ว่าที่เจ้าบ่าวลมแทบจับ เจอโจรงัดบ้านขโมยเงินสินสอดและทองคำ ที่เตรียมนำไปจัดงานแต่งให้ลูกชายหมดเกลี้ยง ค่าเกือบ 4 แสนบาท

พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนางสาววรัทยา รั้วชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านส่วย ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ว่ามีโจรเข้าไปขโมยเงิน 200,000 บาท และสร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท ภายในบ้านของลูกบ้านของตน

โดยนางมาลัย อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านขาย ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมัน บอกว่า ได้เก็บเงินใส่กระเป๋าไว้จำนวนกว่า 200,000 บาท และสร้อยคอทองคำไว้ในตลับใส่ทองจำนวน 7 ตลับ มีสร้อยคอทองคำหนัก2 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท 2 เส้น แหวนหนัก 1 บาท 1 วง รวมทองคำทั้งหมด 5 บาท เก็บไว้ในตู้ข้างห้องนอนของลูกชาย ถูกคนร้ายย่องเข้ามาขโมยไปทั้งหมด ซึ่งตนและลูกชายได้เก็บสะสมไว้เพื่อจะไปแต่งงาน ในวันที่ 7 ธ.ค.66 ที่ จ.ชัยภูมิ ในระหว่างนี้แฟนสาวของลูกชายก็ได้มาอยู่ด้วยช่วยกันทำงานหาเงิน

เมื่อคืนนี้ ตนและลูกออกไปขายของในงานเทศกาลเที่ยวพิมาย ไม่มีคนนอนอยู่ในบ้าน กลับมาบ้านในเวลา 5 ทุ่ม ก็เข้านอนไม่ได้สังเกตดูตู้ข้างห้องนอน จนตื่นมาตอนเช้ามองไปที่ตู้เห็นกุญแจหลุดออก จึงเปิดประตูดูกระเป๋าใส่เงินและตลับใส่ทองคำจึงรู้ว่าหายไป เมื่อเดินออกมานอกบ้านข้างกำแพงบ้านพบตลับใส่ทองและกระเป๋าวางอยู่ ซึ่งคาดว่าโจรเปิดเอาแต่ทองไป และในกระเป๋าเงินสด 200,000 บาทหายไปหมด เหลือไว้ส่วนหนึ่งเป็นแบงก์ย่อย

ส่วนกล้องวงจรปิดภายในบ้านติดไว้ทุกมุมบ้านแต่เสียทุกตัว คนร้ายน่าจะปีนกำแพงบ้านเข้ามาและใช้กุญแจผีเปิดประตูบ้านเข้าไป ตู้ที่เก็บเงินและทองคำเอาไว้เพราะไม่มีร่องรอยงัด เมื่อ 2 วันก่อนแฟนของลูกชายฝันว่ามีคนเข้ามาขโมยทองไป ไม่คิดว่าจะเป็นความจริงที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพิสูจน์หลักฐานหาร่องรอยนิ้วมือไว้ และจะได้ติดตามสืบหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว