Latest Post

“บี น้ำทิพย์” ควง “ไฮโซฟลุค” เที่ยวทะเลทรายดูไบ หวานเจี๊ยบทั้งภาพทั้งแคปชั่น “หมิว ลลิตา” เช็กอินอเมริกาพร้อมหน้าครอบครัวร่วมยินดี “แพลงต้อน” ลูกคนโตรับปริญญา
นี่คือความรู้สึก "เป็ก สัณณ์ชัย" หลังเห็นภาพ "น้องลียา" แต่งสวยเต็มร้อย! โตเป็นสาวแล้ว

หลังจากที่ น้องลียา เจ้าของร้าน ซองคุกกี้แถบกาว / ถุงแถบกาวคุกกี้ ปล่อยคอลเลคชั่นภาพถ่าย ไม่ได้มุสาวา ปึ้งงง! อวดลุคสวยเต็มร้อย!! ให้พี่ๆ แฟนคลับต้องอึ้งไปกับออร่าและสไตล์การแต่งตัวที่เป๊ะเวอร์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จนต้องเอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวว่า “ยิ่งโต…ยิ่งสวย” กันไปแล้ว

ล่าสุด! ทางด้านคุณพ่อนักธุรกิจไฮโซ ดีกรียูทูบเบอร์ซุปตาร์เจ้าของช่อง คนละเป็ก Khonlapeg อย่าง เป็ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล ก็ได้ถือโอกาสหยิบเอาภาพถ่ายบางส่วนจากคอลเลคชั่นดังกล่าว มาแชร์ผ่านช่องทางอินสตาแกรม @pegliyah ตัวเองเช่นกัน

แต่ทว่างานนี้กลับมีเหตุให้แฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องคนสนิทต้องหลุดโฟกัส? จากความสวยของ น้องลียา เมื่อได้เห็นว่า แคปชั่นข้อความ “เหนื่อยแน่กู #liyah_engtrakul” ที่ เป็ก สัณณ์ชัย ได้เขียนแนบมานั้น เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกในใจจากหัวอกคนเป็นพ่อ ที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ขณะที่บรรยากาศในช่องคอมเมนต์ก็ดูจะสนุกสนานคึกคักไม่แพ้กัน เมื่อทุกเสียงของแฟนๆ ต่างก็เข้ามาสาดคอมเมนต์ทั้งแซวทั้งแนะนำ เป็ก สัณณ์ชัย ไปในทิศทางเดียวกันว่า คุณพ่อเตรียมไว้หนวดรอได้เลย อิอิ