Latest Post

“บี น้ำทิพย์” ควง “ไฮโซฟลุค” เที่ยวทะเลทรายดูไบ หวานเจี๊ยบทั้งภาพทั้งแคปชั่น “หมิว ลลิตา” เช็กอินอเมริกาพร้อมหน้าครอบครัวร่วมยินดี “แพลงต้อน” ลูกคนโตรับปริญญา

นัตตี้ ยูทูบเบอร์โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหวแล้ว บอกตำรวจ หนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วง ผู้เสียหายรุมสาป

จากกรณีที่มีผู้เสียหายกว่า 30 คน ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ นัตตี้ สุชาดา หรือ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์ดัง และอดีตเจ้าของร้านขาย ถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น หลังหลอกลงทุนเทรดหุ้นรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท มีผู้เสียหายรวมกว่า 6 พันคน ตามที่เคยปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ล่าสุด นัตตี้ Nutty’s Diary ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอัปเดตคืนเงินผู้เสียหาย แคปชั่นว่า “09/09/2023..ขอบคุณหลายๆคนที่ได้ยอดแล้วถอนแจ้งความให้นัท ขอบคุณมากๆๆจริงๆค่ะ ขอให้สู้ต่อไหว..ขอให้คืนครบตามที่ตั้งใจไว้ ..สู้อีกหน่อยยยยนัททททททททททททททท!!!”

โดยมีการระบุข้อความในภาพไว้ว่า

“#คดีฝากเทรด #นัตตี้โกงเทรดพันล้าน เหตุเกิดจากที่นัททำผิดกฎนโยบายของทาง Broker IQ Option (ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีกฏนี้) กฎที่เพิ่งมามีปีหลังๆนี้ คือ ’ห้ามรับฝากเงินผู้อื่นมาเทรด’ ทำให้ Account นัทถูกบล็อกไปนะคะ เข้าใจได้ว่าเราทำผิดจริง แต่ปัญหาก็คือ คนฝากเทรดโอนเงินเข้าบัญชี ส่วนตัวนัท แน่นอนว่าตรงนี้เราต้องรับผิดชอบเต็มๆ อยู่แล้ว ต่อให้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่ด้วยความเชื่อใจ และการยืนยันที่นัทบอกว่า จะดูแลเงินทุนให้ดีที่สุด นัทก็ต้องรับผิดชอบตามที่พูดค่ะ และปัจจุบันก็ยังหาเงินคืนอยู่เรื่อยๆจากผู้เสียหาย 6,000+ ยอดฝากปัจจุบัน เหลือยอดผู้เสียหาย 3,364 ยอดฝาก”

ทั้งนี้ในโพสต์ นัตตี้ ยังได้มีการแจ้งว่าทุกสลิปการโอนคืนนัทมีหลักฐาน และได้มีการกล่าวถึงการมอบตัว โดยได้ระบุไว้ว่า “พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจหนูจะมอบตัวแน่นอน ขอรวบรวมสลิปการโอนคืนให้ได้มากที่สุดก่อนนะคะ หนูมอบตัวแน่ ๆ ไม่ต้องห่วง”

ซึ่งงานนี้ผู้เสียหายเข้ามาคอมเมนต์ว่ายังไม่ได้รับเงินคืน และมีการต่อว่านัตตี้ เป็นจำนวนมาก