Latest Post

“ปู ไปรยา” แค่ใส่เสื้อยืดก็สวย ควงสามีมหาเศรษฐีเดินชิลๆ แซ่บคูณสอง “พราวฟ้า-โบว์” เปิดภาพชุดว่ายน้ำทริปเกาะหลีเป๊ะ

คนร้ายขโมยทารก อ้างสุ่มไป รพ. เพื่อตามหาลูกแฟนเก่า แต่เจอเด็กแล้วชอบ เลยอุ้มไปเลี้ยง ไม่คิดทำอันตราย

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 14 ส.ค. 66 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน ได้ควบคุมตัว นายนัน อายุ 40 ปี อดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย เครื่องติดป้ายราคา / ที่ติดราคา ผู้ต้องหาลักพาตัวทารกอายุ 2 วัน ออกจากโรงพยาบาล มาที่บ้านพัก เพื่อให้พาตรวจค้นภายในพัก หมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

โดยมี พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางมาด้วย เพื่อเก็บหลักฐานภายในบ้านอย่างละเอียด ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง หลังตรวจค้นในบ้านเสร็จ ขณะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว นายนัน ขึ้นรถกระบะ กลับไปที่ สภ.บางเลน จ.นครปฐม

นายนัน ยอมให้สัมภาษณ์ บอกว่า ในวันเกิดเหตุ 13 ส.ค. 66 ออกจากบ้านตอนตี 3 ใช้วิธีการสุ่มไปดูที่โรงพยาบาล ตั้งไจไปดูว่ามีลูกของแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายแล้วเลิกไปมีภรรยา อยู่ที่โรงพยาบาลนี้หรือไม่ พอเห็นเด็กคนนี้ เลยตั้งใจเอาเด็กมาเลี้ยง ไม่เคยคิดจะทำอย่างอื่นเลย ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็ก ส่วนที่เด็กที่รอยฟกช้ำ น่าจะเกิดจากที่ ตนเอาเด็กใส่กระเป๋าถือ แล้วไปแขวนที่แฮนรถมอเตอร์ไซค์ ระหว่างทาง เด็กอาจจะไปกระแทกกับรถ

ที่เอาน้องใส่กระเป๋าถือ เพราะไม่รู้ว่าจะเอามายังไง อยากขอโทษครอบครัวทารก 2 วัน มากๆ ตนไม่ได้ตั้งใจ แต่เอาเด็กมาก็เลี้ยงดูอย่างดี