Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 ธ.ค.63 ร.ต.อ.สุพจน์ โพธิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูกระดึง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนประตูรั้วมีผู้เสียชีวิต ถนนสายบ้านศรีฐาน-บ้านนาเจริญ ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูกระดึง กู้ภัยภูกระดึง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชายสภา พนอนหงายตะแคงซ้าย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีเทา ใบหน้าฉีกขาด ทราบชื่อคือ นายวิริทธิ์พล อายุ 20 ปี พนักงานโรงงานถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น ชาว ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง จ.เลย และยังพบปืนสั้นยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ .380 พร้อมกระสุนปืนในแม็กกาซีนรวม 7 นัด ขึ้นลำพร้อมยิง อยู่ในตัวผู้ตาย ห่างออกไป 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ดูคาติ สีดำแดง ของผู้ตาย ชนกับเสาปูนประตูรั้ว จนขาดสองท่อน กู้ภัยนำร่าง ส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ภูกระดึง

จากการสอบสวนที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แต่ถนนเป็นหลุมทำให้จักรยานยนต์ตกหลุม จนรถเสียหลัก ลอยพุ่งชนต้นมะพร้าวไหล่ทางถนน จากนั้นพุ่งไปกระแทกเสาปูนประตูรั้ว ไม่มีเลขที่ จนใบหน้าครูดกับเสาปูนจนใบหน้าฉีกขาด ส่วนรถขาดสองท่อน และพบปืนสั้นในตัวผู้ตาย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่าเป็นปืนมีทะเบียนหรือไมและใครเป็นผู้ครอบครอง