Latest Post

แซ่บคูณสอง “พราวฟ้า-โบว์” เปิดภาพชุดว่ายน้ำทริปเกาะหลีเป๊ะ นี่คือความรู้สึก “เป็ก สัณณ์ชัย” หลังเห็นภาพ “น้องลียา” แต่งสวยเต็มร้อย! โตเป็นสาวแล้ว

กองปราบตามรวบ “น้องมายด์” สาวประเภทสอง มีดแทงแฟนหนุ่มดับ ในห้องพักเมืองขอนแก่น ยังให้การปฏิเสธ

ตำรวจกองปราบปรามสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เข้าจับกุม นายธันพิชา หรือ มายด์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.109/2563 ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา นายธันพิชา หรือ มายด์ ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายมานพ อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานฟอยล์อลูมิเนียม ฟอยล์ห่ออาหาร จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่า ไม่มีชื่อ ซ.โพธิสาร 1 ถ.โพธิสาร บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับในเวลาต่อมา พร้อมกับแกะรอยไล่ล่าติดตามจับกุม กระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้สืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายธันพิชา ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงได้ประสานข้อมูลเบาะแสมายัง กก.3 บก.ป. จนมีการนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายธันพิชา ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพยานหลักฐานที่มีอยู่ค่อนข้างยืนยันชัดเจนว่า นายธันพิชา เป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนเตรียมประสานไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามทางกองบังคับการปราบปรามจะแถลงข่าวคดีนี้ ในวันนี้ (11 มิถุนายน 2563) เวลา 11.00 น. ต่อไป