Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

สารวัตรนายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ สารวัตรกานต์ ตำรวจสันติบาล ที่อาการคลุ้มคลั่งจากอาการทางจิต ซึ่งทำงานอยู่ในสังกัดเดียวกัน เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้พูดคุยกับเพื่อนผ่านข้อความว่า “มีอะไรให้พี่ช่วยไหม วันนี้เอาข้าวมาให้นะ” ซึ่งสารวัตรกานต์อ่าน แต่ไม่ยอมตอบข้อความเลย

เพื่อนสนิท กล่าวว่า สำหรับปัญหาการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมีปัญหาเรื่องความรักครั้งใหม่ กับสาวที่อายุน้อยกว่า ไม่ใช่กับครอบครัวเดิม เพราะครอบครัวเดิมเลิกรากันไปนานแล้ว สำหรับเรื่องการทำงานสารวัตรกานต์ เป็นคนทำงานเก่ง มีความสามารถ เชื่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนจะเป็นคนอาสาขอเข้าไปคุยกับเพื่อนดู เผื่อว่าเพื่อนจะยอมออกมาพูดคุยกัน

ตอนที่รู้จักช่วงแรก สารวัตรกานต์จะชอบเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ พระเจ้า ซาตาน วันล้างโลก เพราะเป็นคนที่เชื่อเรื่องลัทธิมาก อย่างในช่วงแรกก็เข้าใจว่าตนจะมาฆ่าเขา ทั้งที่ตนมาเพื่อทำความรู้จัก จึงเล่นตามน้ำ แกล้งแสดงว่าตอนนี้ซาตานได้ฆ่าตนไปแล้ว ทำให้สามารถพูดคุยกับสารวัตรกานต์ได้

สำหรับปัญหาที่ทำให้สารวัตรกานต์คลั่งแบบนี้ เชื่อว่าไม่ได้เกิดจากเรื่องทำงาน เพราะที่ผ่านมาเป็นคนทำงานดี มีผลงาน แต่คาดว่าเป็นเรื่องความรักครั้งใหม่ที่สารวัตรกานต์ไปแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุน้อยกว่าซึ่งเป็นแม่ค้าขาย ฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท แล้วเขาปฏิเสธ ซึ่งตนไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ จึงคิดว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คลั่งแบบนี้