Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

เสี่ยโป้ อดีตเจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องเบเกอร์รี่ / กล่องใส่ขนม โดนอีก จำคุก 13 ปี คดีพยายามฆ่า ยิงหน้าร้านนวด ก่อนหน้านี้เพิ่งโดนโทษจำคุก 50 ปี ชักชวนเล่นพนันออนไลน์

(23 พ.ค.66) ที่ศาลอาญาธนบุรี ถนนเอกชัย ศาลอ่านคำพิพากษา คดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อดีตผู้กว้างขวางย่านฝั่งธนบุรี , นายพิพัฒน์ หรือ เคน พร้อมพวก 8 คน

เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน

โดยคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 63 เวลาประมาณ 22.30 น. มีกลุ่มวัยรุ่นนัดหมายกัน เพื่อดูการชกมวยระหว่าง นายอิทธิพล หรือ ตั้ง และ นายเขมทัต หรือ บุ๊ค ในระหว่างนั้นเกิดการท้าทายกัน ผู้ต้องหาจึงได้ร่วมกับ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ (ชื่อเดิมนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์) ใช้อาวุธปืนยิง นายจำเรียง และ นายณัฐพงษ์ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านนวดแผนไทย ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร