Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

ตำรวจไล่เรียง “แอม” ทำอะไรบ้างหลัง “แด้” ผัวใหม่ตาย วงจรปิดจับชัด ผู้ชายที่มาช่วยคือผัวเก่าที่ยังกิ๊กกันอยู่

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยกรณี นางสรารัตน์ หรือ แอม อายุ 36 ปี พนักงานโรงงานกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ เดินทางมานำรถยนต์เชฟโลเล็ต แค็ปติวา สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กม 1146 กรุงเทพมหานคร ของนายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ อายุ 35 ปี สามีซึ่งเสียชีวิตในวันที่ 12 มีนาคม 2566 ที่หอพักแห่งหนึ่งใน ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรานี กลับไปราชบุรี

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี ได้เปิดเผยว่า ตามพยานหลักฐานที่พบหลังจากที่นายแด้ เสียชีวิตไป 1 วัน นางสาวแอม ได้นำเลทข้อมือทองคำน้ำหนัก 45.5 กรัม ไปจำนำกับร้านทองแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี เป็นเงิน 85,800 บาท ก่อนจะเดินทางกลับไปจังหวัดราชบุรี เพื่อร่วมงานศพของนายแด้

จากนั้นก็มีพยานหลักฐานที่เชื่อได้ว่าวันที่ 18 มีนาคม นางสาวแอม และรองออฟ หรือ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี ได้เดินทางมาจาก จ.ราชบุรี ใช้วิธีการเดินทางโดยรถทัวร์เดินทางกลับมาที่ จ.อุดรธานีอีกครั้ง ก่อนจะทำสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่อง น้ำหนัก 45.3 กรัม มาขายที่ร้านทองแห่งเดิมเป็นเงิน 79,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 ครั้งมีการหลักฐานบัตรประชาชนยืนยันว่านางสาวแอม เป็นคนนำมาขายเอง และหลังจากนำทองคำรูปพรรณมาขายเสร็จแล้ว คืนวันที่ 18 มีนาคม นางสาวแอม กับรองออฟ ก็ได้เดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่งในตำบลสามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อมาเอารถยนต์ยี่ห้อเชฟโลเลต แคปติวา สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กม 1146 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของนายแด้ ที่ซื้อมาจากเว็ปเถื่อน ที่นางสาวแอม ได้นำมาจอดเอาไว้หลังนายแด้เสียชีวิต แล้วขับรถออกไปจากหอพักดังกล่าว แล้วพักค้างคืนที่ จ.อุดรธานี 1 คืน ก่อนจะเดินทางกลับพร้อมกันกับรถคันดังกล่าวในวันที่ 19 มีนาคม โดยมีหลักฐานคือกล้องวงจรปิดของตำรวจทางหลวง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยเชื่อได้ว่าทั้งรองออฟ และนางสาวแอม ได้เดินทางไปด้วยกันกลับไปที่จังหวัดราชบุรี

สำหรับพยานหลักฐานเหล่านี้ตำรวจได้ทำการรวบรวมก่อนจะสามารถแจ้งข้อหากับรองออฟ คือ ยักยอกทรัพย์ ปลอมแปลงเอกสารราชการ และรับของโจร ในส่วนเรื่องของทองคำที่นางสาวแอม นำไปจำนำ และขายนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวน เพราะว่าจากการสอบถามญาติของนายแด้ ทราบว่ามีทองคำรูปพรรณบางส่วน นายแด้ ได้มอบไว้ให้กับนางสาวแอม กับลูกในท้อง แต่อย่างไรก็ตามต้องให้ญาติมายืนยันอีกครั้งว่าไม่ติดใจกับทองคำรูปพรรณที่นำมาขาย ก็ถือว่านางสาวแอม ไม่ได้มีความผิดเพิ่ม แต่ถ้าหากญาติติดใจก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

ต่อมาเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินไปมูลนิธิส่งเสริมแห่งอุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบนายพจน์ปรีชา สารสิทธิ์ อายุ 31 ปี พนักงานกู้ภัยฉุกเฉิน มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี เพื่อสอบถามกรณีนายสุทธิ์ศักดิ์ หรือแด้ อายุ 36 ปี เสียชีวิตในห้องเช่า พื้นที่ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 หลังจากนำศพนายแด้ ไปส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน และ น.ส.สรารัตน์ หรือแอม ภรรยาของนายแด้ ได้เดินทางมาติดต่อขอศพ นำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ราชบุรี

นายพจน์ปรีชา พนักงานกู้ภัยฉุกเฉิน มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากนำศพนายแด้ไปส่งนิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี ตอนนั้น น.ส.แอม ได้เดินทางตามไปเพื่อติดต่อขอรับศพ โดยไม่ประสงค์ให้นิติเวชผ่าชันสูตร ยืนยันจะรีบนำศพกลับไปที่บ้าน ของมีค่าต่างๆของนายแด้ ก็อยู่กับ น.ส.แอม ทั้งหมด รวมทั้งโทรศัพท์มือถือไอโฟนของนายแด้ด้วย 1 เครื่อง ซึ่ง น.ส.แอม พยายามบอกให้พวกตนนำโทรศัพท์ของนายแด้ ไปสแกนม่านตา และสแกนลายนิ้วมือ เพื่อปลดล็อคมือถือ เขาเป็นผัวเมีย มีลูกด้วยกัน เราเลยไม่ผิดสังเกตอะไร

ตอนนั้นอาสากู้ภัยเราได้ปฏิเสธที่จะทำให้ และให้ไปสอบเจ้าหน้าที่นิติเวชเอง ซึ่งทางนิติเวชก็ปฏิเสธเช่นกัน เนื่องจากเมื่อคนเสียชีวิตไปแล้ว จะไม่สามารถสแกนได้เลย ทั้งม่านตาและลายนิ้วมือ ทำงานอาสามานานหลายปี เคยมีญาติคนตายศพที่ผ่านๆมา ขอความช่วยเหลือในลักษณะนี้ แต่ก็ปฏิเสธไปด้วยเหตุผลนี้เช่นกัน และหลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าทาง น.ส.แอม นำศพนายแด้กลับไปอย่างไร ไม่ทราบว่าติดต่อใคร ไม่ทราบว่าใช้รถอะไร เพราะหลังจากนั้นทีมงานก็เดินทางกลับมาที่มูลนิธิทันที

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี กรณีนางสาวแอ้มพยายามสแกนม่านตานายแด้ ตำรวจสืบสวนสอบสวนกำลังเร่งรัดทำงาน ว่าหลังเสียชีวิตของแด้ มีการเคลื่อนไหวของเงินหรือไม่ หากมีความเคลื่อนไหวถือว่าเป็นปัญชีม้า ถ้าไม่มีการเคลื่อนไหวถือว่าประเด็นนี้จบลง และจะมาดูทรัพย์สินที่ครอบครองขณะเสียชีวิตมีอะไรบ้าง มีความเคลื่อนไหวต่อเนื่องหรือไม่ โดยเฉพาะทรัพย์ในบัญชี ซึ่งแอมต้องการอยากจะได้