Latest Post

“ปู ไปรยา” แค่ใส่เสื้อยืดก็สวย ควงสามีมหาเศรษฐีเดินชิลๆ แซ่บคูณสอง “พราวฟ้า-โบว์” เปิดภาพชุดว่ายน้ำทริปเกาะหลีเป๊ะ

หล่อ รวย อารมณ์ขันเป็นเลิศ สมกับที่หลายคนยกให้เป็นซุปตาร์ไอดอลจริงๆ สำหรับ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ เจ้าของร้านขาย เชือกฟาง / เชือกมัดของ นักแสดงหนุ่ม เจ้าของฉายา #นายน้อย วัย 33 ปี

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ครีเอทคอนเทนต์ปังเวอร์!! ให้แฟนๆ ที่ติดตามช่องติ๊กต๊อก @nickynachat ต้องอุทานร้องว้าว หลังเอ่ยปากชวนคุณแม่คนเก่งเล่นเกมง่ายๆ แต่ได้มาก โดยการยื่นข้อเสนอให้เลือกของ 2 ชิ้น ระหว่าง ของปริศนาที่อยู่ในกระเป๋า กับ ให้ซื้อของอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

ซึ่งของขวัญที่คุณแม่ตัดสินใจเลือกก็คือ ของปริศนาที่อยู่ในกระเป๋า โดยให้เหตุผลว่า น่าจะต้องเป็นของที่สามารถพกพาไปไหนมาได้ ก่อนที่ นิกกี้ ณฉัตร จะทำการเฉลยแบบเซอร์ไพรส์ตาแตก ด้วยการหยิบเอาเงินสดกว่า 11 ปึก ขึ้นมาวางกองสูงกลางโต๊ะอาหาร สิริรวมมูลค่ากว่า 1,100,000 บาท

พร้อมกันนั้น นิกกี้ ณฉัตร ยังได้อธิบายเพิ่มเติมถึงที่มาที่ไปของเงินก้อนนี้เอาไว้อย่างชัดเจนด้วยว่า เป็นเงินที่เจ้าตัวเคยมอบให้แม่เมื่อนานมาแล้ว และแม่ได้ฝากเก็บไว้สำหรับลงทุนเล่นหุ้น ซึ่งที่ผ่านมาสามารถทำกำไรได้ประมาณ 40,000 บาท บวกกับวันเกิดปีนี้คุณแม่มีแพลนที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ ตนเลยอยากให้ไปพักผ่อนแบบสบายใจ จึงตัดสินใจควักเงินเพิ่มเติมให้เป็นจำนวนตามที่เห็น

งานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับยิ้มแก้มปริ แถมยังเอ่ยปากการันตีความป๋าของลูกชายคนเก่งด้วยว่า ใจถึง พึ่งได้จริงๆ!!