Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

นักเรียนตัดพ้อ “ครู” อาละวาดทุบกีตาร์ที่เก็บเงินซื้อมาเองพังยับ ไม่รับผิดชอบ เผยสาเหตุสุดงง แค่คุยกับเพื่อนผู้หญิง

กลายเป็นเรื่องราวที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นักเรียนคนหนึ่งโพสต์ภาพกีตาร์ที่หักพังเป็น 2 ท่อนตรงข้ามโรงงานจำหน่าย เครื่องรัดปากถุง / เครื่องรัดถุงผัก พร้อมข้อความระบุว่า

“เมื่อคุณครู ที่โรงเรียนทำลายทรัพย์สินของผม เพียงแค่เราไปถามเพื่อนผู้หญิงแต่ครูกลับแสดงอาการไม่พอใจ ผมก็เลยได้โพสไปว่าแค่ถามเพื่อนตัวเองทำไมเกิดอาการไม่พอใจ ถามไม่ได้เลยหรือยังไง แล้วสักพักก็มาอาละวาดทุบกีตาร์ ที่ผมเก็บเงินซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และเมินเฉยไม่รับผิดชอบ ผมต้องทำยังไงครับ ทรัพย์สินของผมเองที่ถูกทำลายไปก็ไม่มีใครรับผิดชอบครับ ตอนนี้ผมเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของผม ผมควรทำยังไงดีครับ

“ความฝันของผมคือการเล่นดนตรี ได้ฝึกดนตรี แต่ตอนนี้อุปกรณ์ที่ผมใช้ซ้อมใช้ฝึกถูกคนที่เรียกตัวเองว่าครูทำลาย โดยที่ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ ทางบ้านผมไม่ได้ร่ำรวยขนาดที่จะซื้อให้ผมได้ใหม่”

“นี่คือรูปจากสถานที่เกิดเรื่องกีตาร์ผมต่อสายแจ็คไว้พร้อมที่จะเล่นแล้ว ในงานวันวิทยาศาสตร์ แต่โดนฟาดลงพื้นก่อน ผมไม่มีคลิปที่โดนฟาดกีตาร์แต่นี่คือรูปหลังจากที่โดนฟาดกีตาร์ ซึ่งมีคนถ่ายไว้ให้