Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

เจ้าของบ้านโร่แจ้งตำรวจ พบศพชายปริศนาอยู่ที่ชั้น 4 ที่แท้คนลงมือคือคนในบ้าน เปิดคำสารภาพสุดสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ส.ค.) พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น หลังได้แจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นที่ 4 ของบ้าน

โดยบริเวณชั้นที่ 4 เป็นพื้นที่ไม่มีการกั้นห้องนอนพบศพชาย ถูกห่อด้วยที่นอน ผ้าขนหนู และผ้าใบคลุม สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งชั้น จากการตรวจสภาพศพพบว่าที่บริเวณอกซ้ายและแขนขวา มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน

ต่อมาตำรวจจึงได้มีการสอบถาม เจ้าของบ้าน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนรู้จักกับ นายชนากร อายุ 24 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต ถุงห่อมะม่วง ถุงห่อผลไม้ ซึ่งเป็นคนที่อาศัยภายในบ้าน ตำรวจจึงได้ไปเคาะห้องนอนที่อยู่บริเวณชั้นที่ 2 ใกล้บันไดทางขึ้นชั้น 3 ต่อมานายชนากรได้ยอมเปิดประตูห้อง และเมื่อตำรวจจะของตรวจค้น นายชนากรมีพิรุธพยายามที่จะหลบหนีแต่ทางตำรวจได้มีการควบคุมตัวไว้

ก่อนที พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น ได้มีการตรวจร่างกายพบว่าบริเวณหน้าท้องนายชนากรมีบาดแผล จึงได้มีการพูดคุยจนกระทั่งนายชนากรได้สารภาพว่า เป็นลงมือก่อเหตุฆ่า นายเชิดพันธ์ อายุ 30 ปี

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุฆ่ากันตายและนำศพไปทิ้งไว้ที่ชั้น 4 ของบ้านว่า เรื่องดังกล่าวนั้น นายชยากร อายุ 26 ปี มีอาชีพเป็นผู้ช่วยกุ๊กในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น และผู้เสียชีวิตคือ นายเชิดพันธ์ อายุ 30 ปี มีอาชีพเป็นไรเดอร์ส่งอาหารในจังหวัดขอนแก่น

โดยทั้งสองคนได้รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ โดยมีการแวะเวียนไปมาหากัน โดยปีที่ผ่านมานายชยากร ผู้ต้องหาได้เคยยืมรถจักรยานยนต์นายเชิดพันธ์ ผู้เสียชีวิต จนมีการฟ้องร้องในคดียักยอกทรัพย์ และได้มีการไกล่เกลี่ยในชั้นศาลยอมความกัน ต่อจากนั้นก็ได้มีการติดต่อหากันมาเรื่อย

จนกระทั่งในวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา นายเชิดพันธ์ได้เดินทางมาหานายชยากรที่บ้านพัก ก่อนอ้างว่าถูกนายเชิดพันธ์ที่เป็นคนชื่นชอบในเพศเดียวกันได้พยายามลวนลาม จึงเกิดความโมโหทะเลาะกัน จากนั้นนายชยากรจึงให้มีดแทงเข้าใส่นายเชิดพันธ์จำนวน 2 แห่ง คือที่มือขวา และที่หน้าอกข้างซ้าย

เมื่อนายเชิดพันธ์ตายจึงได้นำผ้าห่อศพขึ้นไปไว้ที่ชั้น 4 ของบ้าน เพราะในวันเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปไว้ในห้องพักชั้น 4 แล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งมีพี่ชายและพี่สาวได้กลิ่นเหม็น จึงขึ้นไปพบศพและแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดยหลังจากที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวนายชยากรไปสอบปากคำ จนกระทั่งนายชยากรรับสารภาพจึงได้ควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนข้อกล่าวหาได้แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” ก่อนจะให้พนักงานสอบสวนเตรียมส่งฟ้องศาลในวันนี้