Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ส่งท้ายบรรยากาศวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ด้วยอีกหนึ่งโมเมนต์น่าประทับใจของคู่แม่ลูกคนบันเทิง อย่าง แม่เกตุ กับ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม เจ้าของร้านขาย กระดาษห่อพัสดุ / กระดาษห่อของ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เมื่อล่าสุด! บนอินสตาแกรม @lilly_nareenat ของศิลปินลูกทุ่งอินดี้คนดัง ได้โพสต์ภาพถ่ายช่วงเวลาดีต่อใจหลังเจ้าตัวลงทุนมอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการควักกระเป๋าซื้อรถหรูคันใหม่ให้กับคุณแม่เป็นของขวัญ

พร้อมกันนั้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังเขียนข้อความร่ายยาวบอกเล่าความรู้สึกและความประทับใจ แนบมากับแคปชั่นใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วย “วันแม่ปีนี้ ซื้อรถให้คนสวยละกัน ขอให้แม่มีความสุขแบบนี้ตลอดไป ยิ้มเยอะๆ เหตุผลที่น้องซื้อรถให้ เพราะ 3-4 ปีที่ผ่านมา แม่ทำงานหนักร่วมกับน้องมาตลอด ไม่เคยพักเลย ไหนจะไข้อีก แต่มาตอนนี้ทุกๆ อย่างมันก็ดีขึ้นแล้ว ถึงรถจะไม่ได้สวย ไม่ได้แพงมาก แต่น้องตั้งใจเก็บเงินซื้อให้แม่นะ”

แต่ทว่างานนี้นอกเหนือไปจากความน่ารักและความอบอุ่นของสองแม่ลูก จะโดนใจแฟนคลับจนสามารถโดยยอดไลก์ไปได้แบบถล่มทลายแล้ว ในส่วนของคอหวยนักเสี่ยงโชคก็ไม่พลาดเข้ามาส่องทะเบียนป้ายแดง ร 0858 ของรถหรูคันนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ทำเอาบรรยากาศคึกคักน่าดูเลยทีเดียว