Latest Post

รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง?

พ่อพาลูกสาววัย 18 ปี ร้องทนาย ถูกสมาชิกสภาเทศบาลพร้อมพวกนับสิบรุมโทรม แฉเมียผู้ต้องหาบางคนขอนอนด้วยแลกไม่ดำเนินคดีผัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายทอง (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี อาชีพค้าขายกล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว ชาวบ้านหมู่ 2 หมู่บ้านดีรัง ต.ดีรัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พาลูกสาวเข้าร้องเรียนกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามคดีที่ลูกสาวถูกคนในหมู่บ้านเดียวกัน 11 คน ลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า เพราะหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นถึง สมาชิกสภาเทศบาล หรือ ส.ท. ในพื้นที่

นายทอง พ่อผู้เสียหาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวตนเองคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกนายโจ๊ะ (นามสมมุติ) หัวโจกออกอุบายลวงไปข่มขืนเมื่อเดือนกันยายน 63 เมื่อถึงกระท่อมได้โทรตามเพื่อนมาอีก 3 คน รวม 4 คน ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเดือนตุลาคม 63 นายโจ๊ะ ได้ข่มขู่ น.ส.เอ และสั่งให้มาพบที่กระท่อมจุดเดิม จากนั้นได้โทรเรียกเพื่อนอีก 6 คน รวมเป็น 7 คน หนึ่งในนั้นมี นายพี (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่ง ร่วมข่มขืนลูกสาวด้วย ตนเองจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.พัฒนานิคม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 11 คน

จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 10 คน มีเพียงนายพีที่ไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ตนเกรงว่าคดีจะเงียบหาย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นถึง ส.ท.ในพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด และทุกคนได้รับการประกันตัวออกมา

หลังจากนั้นกลุ่มผู้เสียหายได้มาเจรจาเสนอให้เงินตนเอง 400,000 บาท และให้บอกว่าเป็นเรื่องสมยอมกันเอง รวมทั้งให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่รับ เพราะมันไม่สามารถล้มล้างตราปาบที่ให้ไว้กับลูกสาวตนเอง มีภรรยาผู้ต้องหาบางคนเสนอตัวขอนอนกับตนเองแลกกับการไม่ดำเนินคดีสามีของเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองรับไม่ได้ และไม่คิดว่าเขาจะกล้าเสนอเงื่อนไขแบบนี้

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้ตนเองจะพาผู้เสียหายไปร้องตำรวจ ปคม.ในวันพรุ่งนี้ (3 ก.พ.) เวลา 09.30 น. เพื่อให้เข้ามาช่วยตามคดี เพราะผู้เสียหายไม่มั่นตำรวจท้องที่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึง ส.ท. คดีนี้มีอัตราโทษสูง คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพราะผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด