Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (1 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุฆาตกรรมในบ้านพักหลังโรงงานกันกระแทก บับเบิ้ล ใน ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ที่บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนบนที่นอนพบศพ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เพ็ญศรี อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพศพถูกจามด้วยขวานที่ศีรษะจนเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนสามีของผู้ตายทราบชื่อเล่น นายจ้อง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงได้หายตัวไปจากบ้านพักดังกล่าว ขณะที่ญาติพี่น้องที่มาดูเหตุการณ์ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้า

เบื้องต้นพยานที่อยู่ละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ว่า น.ส.เพ็ญศรี ผู้ตายนั้นเพิ่งอยู่กินกับนายจ้อง สามีได้เพียงประมาณ 2 เดือน ในขณะที่นายจ้องนั้นเป็นคนขี้หึง มักจะมีปากเสียงทะเลาะกับ น.ส.เพ็ญศรี ผู้ตายมาโดยตลอด และเมื่อช่วงกลางคืนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งช่วงเช้า น.ส.เพ็ญศรี ไม่ได้ออกจากบ้าน ก่อนมีคนไปพบกลายเป็นศพเสียชีวิต และนายจ้อง ก็หายตัวไปแล้ว

พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งสง ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยคือนายจ้อง สามีของ น.ส.เพ็ญศรี ผู้ตายที่หายตัวไป ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว นายจ้อง อาจระแวง น.ส.เพ็ญศรี กลัวจะไปมีชายอื่นจะทะเลาะแล้วทำร้ายกันจนถึงแก่ความตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และเร่งติดตามตัวนายจ้อง ผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป