Latest Post

“เป้ย ปานวาด” สอนเคล็ดลับการทาครีมให้ “น้องปาลิน” แม่ลูกคุยกันน่ารักมาก “บี น้ำทิพย์” ควง “ไฮโซฟลุค” เที่ยวทะเลทรายดูไบ หวานเจี๊ยบทั้งภาพทั้งแคปชั่น

“ประสงค์”เจ้าของร้านขาย ถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว และรปภ.บ้านกำนันนก นั่งน้ำตาไหลก่อนฝากขัง วงจรปิดเผย เสียงปืนดังปุ๊บ คุ้มกันนายปั๊บ ทำหน้าที่ไม่มีขาดตกบกพร่อง

วันนี้ (15 ก.ย. 66) เวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมชุดคลี่คลายคดี ควบคุมตัวนายประสงค์ รปภ.บ้านกำนันนก ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม

หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่กู้ได้จากเซิร์ฟเวอร์ และปรากฏภาพ นายประสงค์ถืออาวุธปืนเดินไปมาภายในงานสังสรรค์ของบ้านกำนันนก โดยหลังเกิดเหตุได้ควักปืนออกมาควบคุมพื้นที่เพื่อปกป้องกำนันนก ประกอบกับในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าค้นพบว่านายประสงค์ถือปืนและขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่อีกด้วย

ในขณะที่หลักฐานพบว่า ทั้งตำรวจและพลเรือนเกือบทุกคนพกปืนจำนวนมาก และได้ยิงเสียงปืนขณะเกิดเหตุชัด ซึ่งต่างคนต่างหนีกระเจิดกระเจิงหลังปืนนัดแรกดังขึ้น “นัดแรกก็ไปแล้ว” จากภาพบอกชัดว่า ไม่มีใครทำหน้าที่ ไม่มีใครจับนายหน่อง ทั้งนี้ภาพจะแบ่งกลุ่มคนได้ 3 กลุ่มคือ 1.ช่วยเหลือ 2.หนีไปเลย 3.ควบคุมพื้นที่ ซึ่งส่วนของตำรวจมีทั้งหนีไปเลย และไม่ทำหน้าที่ และละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนจะมีการแจ้งดำเนินคดีกับตำรวจเพิ่มเติมหรือไม่ต้องดูรายละเอียดในรูปคดีก่อน

ขณะที่นำส่งนายประสงค์ ถูกนำตัวฝากขัง เจ้าตัวมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดไม่พูดหรือตอบคำถามใดๆ มีใบหน้าเศร้าและน้ำตาไหล