Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

เผยภาพนาที ผัวเก่า ง้อเมียไม่สำเร็จ ยิงพ่อตาดับ เจ็บ3 เปิดปมไม่คืนดี

จากกรณี นายเอก (ขอสงวนนามสกุล) ก่อเหตุยิง นายพิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย หนึ่งในจำนวนนี้คือ น.ส.นิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี อดีตภรรยาของนายเอก หลังจากอุ้มลูกมาง้อขอคืนดีกับน.ส.นิสาที่บ้านพักหลังหนึ่งพื้นที่ ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร แต่ไม่สำเร็จจนก่อเหตุดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นายอนุวัต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี พนักงานโรงงานผลิตเทปใส เทปกาวคนเจ็บ อาการปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งเป็นน้องชายสามีใหม่ของน.ส.นิสา และเป็นแฟนของน.ส.สิรีธร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี น้องสาวของน.ส.นิสา ส่วนน.ส.นิสาไม่อยู่ ทราบว่านำศพพ่อกลับไป อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบถาม น.ส.สิรีธร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน จู่ ๆ แฟนวิ่งไปบอกว่า “แฟนพี่เจี๊ยบมาทะเลาะอยู่หน้าบ้าน” หลังจากนั้นตนก็วิ่งมาดู เห็นอดีตพี่เขยถือปืนวิ่งอ้อมรถกระบะไล่ยิงน.ส.นิสาแล้ว โดยอดีตพี่เขยบอกอีกว่า “อย่าแจ้งตำรวจนะ แค่มาเอาพี่เจี๊ยบกลับบ้าน” ครั้งแรกอดีตพี่เขยเคยพาพ่อแม่ญาติพี่น้องมาขอพี่สาวคืนดี พยายามพูดจะยกทรัพย์สินต่าง ๆ เป็นไร่สวนและที่ดินให้ แต่พี่สาวไม่ใจอ่อนด้วย จนกระทั่งครั้งนี้ก็ย้อนกลับมาพร้อมลูกชายแต่พี่สาวคงไม่ยอมอีกจนเกิดเหตุขึ้นดังกล่าว

น.ส.สิรีธร กล่าวต่อว่า ปมเหตุที่พี่สาวได้เลิกรากับสามีเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน โดยพี่สาวเล่าให้ฟังอีกว่า เป็นเพราะอดีตสามีคือนายเอกได้ติดยาเสพติด จนบางครั้งหลอนยา เคยพูดชักชวนพี่สาวตนยิงตัวตายไปด้วยกัน บ่อยครั้งจนทำให้เกิดความกลัวและเคยถูกทุบตีด้วย ทนไม่ไหวเลยแยกทางกัน หลังจากนั้นเมื่อ 2 ปีกว่าพี่สาวก็มีแฟนใหม่คือพี่ชายของแฟนตน

ขณะเดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หลังสวน ลงพื้นที่อีกครั้งเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บ้านหลังเกิดเหตุ โดยจะเห็นพฤติกรรมการก่อเหตุของนายเอกอย่างชัดเจน ขณะเดียวกันด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุดังกล่าวเร็ววันนี้