Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

เชียงใหม่ระทึก ฝรั่งคลั่งไล่แทงนักท่องเที่ยวไม่เลือกหน้า บาดเจ็บ 3 ราย อ้างกำจัดคนทำโลกแปดเปื้อน

เกิดเหตุสะเทือนขวัญในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติย่านท่องเที่ยวกลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อมีชายชาวต่างชาติคลั่งใช้อาวุธมีดไล่แทงนักท่องเที่ยวถึง 2 จุด ในคืนเดียวกันจนทำให้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติบาดเจ็บ 3 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 1 ราย ถุงคุกกี้ซีลกลาง ซองคุกกี้ซีล

จุดแรกเกิดขึ้นในเวลา 03.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม มีชายชาวต่างชาติ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไปยืนส่งเสียงเอะอะรบกวน ตะโกนด่าคนหน้าร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านถนนมูลเมือง ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ นางสาวเอ ( นามสมมุติ ) เจ้าของร้านจึงได้ออกไปห้ามปราม แต่ชายดังกล่าวกลับไม่พอใจควักมีดพกพุ่งเข้ามาจะทำร้าย

นักท่องเที่ยวชายชาวนอร์เวย์ซึ่งเป็นลูกค้าประจำและนั่งอยู่ในร้านเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือและได้ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณท้องด้านซ้ายจนล้มฟุบ และผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุทันที หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเหลือและได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ระหว่างที่ชุดสืบสวนติดตามหาตัวอยู่นั้น ปรากฏว่าในเวลา 20.43 น. เกิดเหตุชายต่างชาติใช้อาวุธมีดไล่แทงนักท่องเที่ยวหน้าร้านสโม้คเฮาส์ ถนนชัยภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ โดยขณะที่ นาย Erik Jan Oudshoorm อายุ 52 ปี และ นาย Colin Mike Oudshoorm อายุ 20 ปี สองพ่อลูกชาวเนเธอร์แลนด์ เดินผ่านหน้าร้าน ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติเดินตามมาและใช้อาวุธมีดพับขนาดเล็ก แทงนาย Erik บริเวณลำคอและหลังจนบาดเจ็บ จากนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีไป ผู้ประสบเหตุทั้งสองจึงวิ่งติดตามไป เมื่อถึงตัวผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้อาวุธมีดแทงนาย Colin บริเวณท่อนแขนได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปได้