Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน
อั้ม พัชราภา เจ้าของร้าน ถุงซักผ้า / ถุงตาข่ายซักผ้า เปิดห้องนอนสุดหรูตกแต่งไว้อย่างสวยงามมาก สะดุดตากับภาพม้าบนหัวนอน สายมูเขารู้กัน
นางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ตอนนี้เธอเช็กอินอยู่ที่มาเก๊าแบบสวยๆ กับก๊วนเพื่อนสนิทกับการเดินทางไปไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตในเรื่องต่างๆ ต้องบอกว่าทริปนี้แฟนคลับแอบจับสังเกตความสนิทสนมของ อั้ม กับ ไฮโซนิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย ที่ไม่ว่า อั้ม จะอยู่ตรงไหนหนุ่ม ไฮโซนิน ก็จะอยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างรวมถึงเป็นตากล้องส่วนตัวให้ด้วย ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ก็ไม่รู้ว่าสถานะหรือเปล่านะเนี่ย 
ต้องบอกว่าเรื่องของทำบุญต้องยกใหญ่ อั้ม พัชราภา ไปเลยทริปนี้เธอได้ขอพรสมความตั้งใจ นอกจากนี้ อั้ม ยังเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนคลับอีกด้วยเห็นได้จากในอินสตาแกรม  
และภาพก่อนหน้านี้ของ อั้ม พัชราภา ที่ลงไว้คู่กับดอกไม้สวนช่อยักษ์ที่เพื่อนรักอย่าง หนิง ปณิตา ส่งมาให้บอกเลยว่าสวยทั้งคนทั้งดอกไม้จริงๆ แต่สิ่งที่สะดุดสายตามากๆ เห็นทีจะไม่ใช่ดอกไม้ซะแล้วแต่เป็นภาพห้องนอนสุดหรูของนางเอกซุปตาร์ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงามมากๆ
และอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นมากๆ นั่นคือภาพของม้าที่อยู่บนหัวเตียงของเธอ บอกเลยว่าความหมายดีมากๆ เพราะ ม้า คือสัญลักษณ์ปีเกิดของ อั้ม…ประกอบกับม้าคือสัญลักษณ์ของความขยัน ความงาม ความเร็ว ถือเป็นการเสริมฮวงจุ้ยเพื่อเป็นสิริมงคล บอกเลยว่าสายมูเขารู้กัน