Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์สักที หลังถูกโยงเป็นพระเอกอักษรย่อ ก. แทงข้างหลังเพื่อน สำหรับ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ เจ้าของร้านขาย เครื่องติดป้ายราคา / ที่ติดราคา พระเอกซุปตาร์เจ้าของรอยยิ้มละมุน วัย 38 ปี

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดปม 17 ปี ที่เก็บไว้ในใจ เหตุเพราะถูกเพื่อนในวงการแทงข้างหลัง กลางรายการของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา จนเป็นเหตุให้ เกรท วรินทร ต้องตกเป็นหนึ่งในรายชื่อพระเอกที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าสงสัย!?

โดยงานนี้นอกจาก เกรท วรินทร จะได้ชี้แจงแบบละเอียดยิบ ด้วยการยืนยันว่าประเด็นดราม่าดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเอง และตนก็ไม่ได้เป็นคนที่มีนิสัยลักษณะเช่นนั้นอยู่แล้ว เจ้าตัวยังถือโอกาสนี้ตอบกลับกระแสจิ้นรีเทิร์นนางเอกคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันอีกด้วย!?

ประเด็นที่ อาร์ต พศุตม์ ออกมาพูดถึงเรื่องเพื่อนแท่งข้างหลังคนก็โยงมาที่เรา ?
“ไม่ใช่ผมแน่นอน แต่ว่าก็เห็นข่าวนี้คนส่งมาให้ดูบ้างและผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าพี่อาร์ตไม่ได้หมายถึงผม และจริงๆ ก็ไม่ใช่ผม ผมไม่มีลักษณะการกระทำแบบนั้นแน่นอน”

อย่างที่เขาออกมาบอกว่าเป็นรุ่นเดียวกันในวงการ ?
“เคลียร์มากๆ พี่อาร์ตเป็นรุ่นพี่ผมนิดหน่อย แต่ว่าพี่อาร์ตเข้าวงการมาก่อนผม แล้วก็ได้เจอกับพี่อาร์ตตามงานช่องไม่ได้มีประเด็นอะไร”

เขายกหูมาหาเราส่วนตัวไหม ?
“ไม่มีครับ”