Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

วันที่ 7 สิงหาคม 66 พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ สว.(สอบสวน) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกยิงผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ในซอยอัจฉริยะประสิทธิ์ 1 บริเวณทางแยกที่จะทะลุไปวัดหูช้าง หมู่ที่ 6 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งและประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ที่เกิดเหตุพบศพ นางวิลัย อายุ 45 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัดเสียชีวิต สภาพนอนอยู่ข้างรั้วบ้าน ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ

และพบนายเอกนินทร์ อายุ 44 ปี สารวัตรกำนัน ต.บางขุนกอง สามีนางวิลัย ถูกยิงที่ไหล่ซ้ายได้รับบาดเจ็บ และนายณรงค์ อายุ 75 ปี พ่อของนายเอกนินทร์ ถูกยิงหัวไหล่ซ้ายและข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางกรวย

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุที่ยิงทั้ง 3 คน คือ นายหวาน อายุ 83 ปี โดยใช้อาวุธปืน .38 หลังก่อเหตุหลบหนีกลับเข้าไปในบ้านของตนเองพร้อมอาวุธปืน ซึ่งอยู่ติดกับที่เกิดเหตุ ต่อมานายสุเทพ ต่ายจันทร์ อดีตกำนันตำบลมหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย ซึ่งรู้จักกับผู้ก่อเหตุได้มาเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมส่งมอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่านายหวาน ผู้ก่อเหตุเป็นคู่เขยกับนายณรงค์ ผู้บาดเจ็บ มีปัญหาเรื่องที่ดินที่ติดกันมานานแล้ว โดยวันนี้ทั้งฝ่ายผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้ว่าจ้างรถ 6 ล้อมาถมที่ดินของตัวเองซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านของผู้ก่อเหตุ แต่ทำให้รั้วบ้านของผู้ก่อเหตุเกิดร้าว

นายหวาน จึงได้ออกมาโวยวายขณะที่ฝ่ายผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้ง 3 คน ได้เข้าไปพูดคุยด้วยแล้วเกิดมีปากเสียงกัน นายหวาน จึงเข้าไปหยิบอาวุธปืนออกมายิงใส่ทั้ง 3 คน

ทั้งนี้ซอยแยกเข้าวัดหูช้างดังกล่าว เดิมเป็นที่ของนายหวาน ผู้ก่อเหตุ ต่อมาได้มีการแบ่งที่ดินกันกับนายณรงค์ ซึ่งเป็นคู่เขยแต่ที่ของนายณรงค์ไม่มีทางเข้าออก ต้องผ่านทางซอยทางเข้าวัดหูช้าง จึงฟ้องนายหวานให้ซอยดังกล่าวเป็นที่สาธารณะ จนศาลตัดสินให้ซอยดังกล่าวซึ่งเป็นทางเข้าวัดหูช้าง เป็นที่สาธารณะ ทำให้นายหวานคับแค้นใจเพราะที่ตรงนั้นเป็นของตนเอง ถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น

จนวันนี้ฝ่ายผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนำรถ 6 ล้อเข้ามาถมดินในแปลงที่ดินติดกันและทำรั้วบ้านนายหวานร้าวจึงออกมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นมา

นายสุเทพ ต่ายจันทร์ อดีตกำนันตำบลมหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย กล่าวว่า คนแรกที่เป็นสารวัตรกำนันโดนถากที่หัวไหล่ แล้วอีกที่นึงก็เข้าที่หัวไหล่ ส่วนส่วนผู้หญิงที่ผู้เสียชีวิตก็เข้าที่หัวไหล่เช่นกันเข้าตัดขั้วหัวใจ ก่อนหน้านั้นเขาทะเลาะกันกับผู้ก่อเหตุสะสมมานานแล้ว มีปากเสียงกันมาหลายครั้งแล้ว เรื่องปัญหาที่ดินเรื่องทางเข้าทางออก และวันนี้ก็มีปากมีเสียงกันอีก

วันนี้ทางนี้ก็เหมือนกับบันดาลโทสะแรงไปหน่อย ผู้ก่อเหตุก็อายุ 83 ปีแล้ว ยิงด้วยอาวุธปืน .38 ยิงเสร็จแกก็ไม่ได้หนีไปไหนถือปืนเข้าไปในบ้าน ผมก็เข้าไปเกลี้ยกล่อมให้แกมอบตัว แต่ก็ส่งปืนให้ผมแล้วเข้ามอบตัว แกบอกว่าถ้าแกไม่ยิงแกอาจจะตาย แต่ผมไม่ได้เห็นตั้งแต่แรกก็ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่ทะเลาะกันทีแรกคืออะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านผู้ก่อเหตุพบว่าเมื่อเวลา 16.47 น. ผู้ก่อเหตุได้เดินออกจากบ้านไปที่เกิดเหตุ ผ่านไปประมาณ 1 นาที พบว่าคนในบ้านจะได้ยินเสียงปืนจึงได้วิ่งออกไปดู ต่อมาคนในบ้านได้พาตัวผู้ก่อเหตุกลับเข้ามาในบ้านโดยในมือผู้ก่อเหตุยังถืออาวุธปืนอยู่

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป