Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

(16 พ.ย.62) ความคืบหน้ากรณี พบศพคนเสียชีวิตอยู่ที่โคนต้นกล้วยหลังโรงงานผลิต ลูกฟูกม้วน กระดาษลูกฟูก 2 ชั้น ข้างกองหินบริเวณจุดชมวิว ถนนเลี่ยงเมืองในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ในที่เกิดเหตุพบศพผู้ชายเสียชีวิตนอนคว่ำหน้า และในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้มูลนิธินำศพขึ้นมาจากโคนต้นกล้วย ทราบชื่อภายหลังคือ นายชูเกียรติ อายุ 29 ปี อดีตทหารพราน 47 ยะลา

ฆ่าอดีตทหารพรานยะลา วัย 29 หมกโคนต้นกล้วย สาวเข่าทรุดมาหาใบตองแต่เจอศพ

โดยจากการนำศพผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ พบว่าที่ศีรษะพบมีรอยกระสุนปืนเข้าที่กลางศีรษะ ขนาด 9 มม. หลังเจ้าหน้าที่นำชุด EOD สแกนหาปลอกกระสุนจนพบในที่เกิดเหตุ และ ขณะนี้ได้ทำการค้นหารถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช สีดำ ทะเบียน 317 เบตง ซึ่งผู้ต้องสงสัยให้การว่าได้นำมาทิ้งลงคลองแม่น้ำปัตตานีบริเวณหมู่ที่ 7 ต.ยะรม ซึ่งยังไม่พบรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คน ประกอบด้วย ส.ต.อ.สุรศักดิ์ อายุ 29 ปี และ ส.ต.อ.วีรพงศ์ อายุ 30 ปี และได้ขออนุมัติหมายจับ ด.ต.ธีรยุทธ ซึ่งเป็น จนท.ตชด.สังกัด อ.เบตง จ.ยะลา ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และ ร่วมกันซ่อนเร้น ย้ายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย และทำให้เสียทรัพย์

ทั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบในรายละเอียด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าวจะเร่งประชุมหารือพนักงานสอบสวน เพื่อเตรียมชุดจับกุม ทั้งนี้หาก ด.ต.ธีรยุทธ จะมามอบตัวก็พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนและให้ความเป็นธรรม

ด้าน นางสาวทิพยาภรณ์ พี่สาวผู้ตาย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองรู้เพียงชาวบ้านพูดกันว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้วเป็นตำรวจ ตชด.ซึ่งตั้งค่ายอยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก และ เป็นเพื่อนกับน้องชายที่เสียชีวิต โดย ตำรวจตชด.ชุดดังกล่าวพึ่งย้ายมาจากมาจากสุราษฎร์ธานี ประมาณ 2- 3 เดือน และมักจะมานั่งเล่นคุยกับน้องชายเป็นประจำ และครั้งสุดท้ายก็เห็น 1 ในตชด.ชุดนี้มาที่บ้าน และน้องก็หายตัวไป ซึ่งตนเองก็ลงประกาศตามเฟซบุ๊ค จนมารู้ข่าวว่าน้องชายถูกฆ่าเสียชีวิตหมกไว้ที่โค่นต้นกล้วยดังกล่าว

นางสาวทิพยาภรณ์ บอกอีกว่าหลังน้องชายเสียชีวิตก็พยายามตามเรื่องมาตลอดแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเพียงว่ากำลังรวบรวมพยานหลักฐาน จนมารู้ว่าได้ออกหมายจับแล้ว หากจับกุมตัวได้ก็อยากให้มาขอขมาศพน้องชาย เพื่อที่น้องชายจะได้หมดห่วง ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรที่ถึงกับลงมือฆ่าน้องชายก็คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ จนท.ตำรวจต่อไป ส่วนลูกสาววัย 9 ขวบ ทางแม่ก็จะดูแล ส่วนภรรยาได้เลิกราไปนานแล้ว ซึ่งศพน้องชายจะทำการฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์นี้

ส่วน นางอิ้น แม่ผู้ตาย กล่าวรู้สึกเสียใจอย่างมากกับการจากไปของลูกชาย ลูกชายเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่คาดคิดเลยว่า นายดำ หรือ ส.ต.อ.สุรศักดิ์ เพื่อนตำรวจที่มากินข้าวด้วยกัน มานอนเล่นด้วยกันที่บ้าน จะเป็นคนฆ่าลูกชายตน