Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

หนุ่มวัย 20 ยืมปืนเพื่อนไปควงเล่น พลาดนเจาะแก้มเพื่อน ดับสยองคาโรงเรียน ตร.คุมทั้งแก๊งสอบหาความจริง

เมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 18 ก.พ.66 ร.ต.อ.ศิริราช ใจแสนวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงงานผลิต ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม ในพื้นที่ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุรชาติ หมื่นตาบุตร สวป.,ชุดสืบสวน จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง

ที่เกิดเหตุบริเวณม้าหินอ่อนซึ่งมีการมุงหลังคาภายในโรงเรียนดังกล่าวที่บริเวณพื้นพบศพนายมงคล อายุ 17 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินขาวสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 380 ที่บริเวณแก้มซ้าย 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนแบลงค์กัน หรือ BB Gun ซึ่งดัดแปลง เป็นขนาด 380 แม็กกาซีน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน2นัดจนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำร่างผู้ตายส่งรพ.ลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถาม นายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน และเป็นผู้ที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนพร้อมกับเพื่อน 6 คนรวมผู้ตาย ได้มานั่งเล่นที่ศาลานั่งเล่นในโรงเรียน ซึ่งตอนนั้นผู้ตายได้เอาปืนมาโชว์ ตนเองจึงขอดูและสอบถามว่าในปืนมีลูกกระสุนไหม เพื่อนก็บอกว่ามีตนจึงได้เอาแมกกาซีนออก แล้วพบว่ามีกระสุนอยู่ 2 นัด ก่อนที่จะควงปืนเล่น แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ปืนได้เกิดลั่นเข้าใส่ใบหน้าของผู้ตายจนล้มลง เลือดไหลออกมาเต็มไปหมด ตอนนั้นตนเองตกใจมากทำไรอะไรไม่ถูก จึงพยามเรียกเพื่อนแต่ก็เขาเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และยืนรอมอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเพื่อนของผู้ตายทั้ง 5 คน ซึ่งมีอายุไล่เลี่ยกันคือตั้งแต่ 17-20 ปี ไปเก็บหาคราบเขม่าดินปืน และนำตัวไปที่ สภ.เขลางค์นคร ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน