Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

คนร้ายขโมยทารก อ้างสุ่มไป รพ. เพื่อตามหาลูกแฟนเก่า แต่เจอเด็กแล้วชอบ เลยอุ้มไปเลี้ยง ไม่คิดทำอันตราย

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 14 ส.ค. 66 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน ได้ควบคุมตัว นายนัน อายุ 40 ปี อดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย เครื่องติดป้ายราคา / ที่ติดราคา ผู้ต้องหาลักพาตัวทารกอายุ 2 วัน ออกจากโรงพยาบาล มาที่บ้านพัก เพื่อให้พาตรวจค้นภายในพัก หมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

โดยมี พิสูจน์หลักฐานตำรวจ เดินทางมาด้วย เพื่อเก็บหลักฐานภายในบ้านอย่างละเอียด ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง หลังตรวจค้นในบ้านเสร็จ ขณะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว นายนัน ขึ้นรถกระบะ กลับไปที่ สภ.บางเลน จ.นครปฐม

นายนัน ยอมให้สัมภาษณ์ บอกว่า ในวันเกิดเหตุ 13 ส.ค. 66 ออกจากบ้านตอนตี 3 ใช้วิธีการสุ่มไปดูที่โรงพยาบาล ตั้งไจไปดูว่ามีลูกของแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายแล้วเลิกไปมีภรรยา อยู่ที่โรงพยาบาลนี้หรือไม่ พอเห็นเด็กคนนี้ เลยตั้งใจเอาเด็กมาเลี้ยง ไม่เคยคิดจะทำอย่างอื่นเลย ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็ก ส่วนที่เด็กที่รอยฟกช้ำ น่าจะเกิดจากที่ ตนเอาเด็กใส่กระเป๋าถือ แล้วไปแขวนที่แฮนรถมอเตอร์ไซค์ ระหว่างทาง เด็กอาจจะไปกระแทกกับรถ

ที่เอาน้องใส่กระเป๋าถือ เพราะไม่รู้ว่าจะเอามายังไง อยากขอโทษครอบครัวทารก 2 วัน มากๆ ตนไม่ได้ตั้งใจ แต่เอาเด็กมาก็เลี้ยงดูอย่างดี