Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ฆ่าลุงชิงทอง 2 สลึง ฆาตกรมอบตัวไหว้ขอขมาศพ เมียเหยื่ออโหสิกรรมให้ทั้งที่ตัวเองพิการ-ขาดเสาหลัก

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 15 มิถุนายน 2564 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.เสฏฐพงศ์ ทรงกลด รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายสุวัฒน์ หรือ นัด อายุ 26 ปี พนักงานโรงงานถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น พร้อมด้วยของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ อาวุธมีดปลายแหลมด้ามหัก 1 เล่ม รถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีครีม 1 คัน สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึงที่ขาดออกจากกันจำนวน 1 เส้น

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบมาจาก เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2564 มีคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายฉลอง อายุ 52 ปี เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง ก่อนถึงปากซอยบงกช 2 ม.6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งผู้ตายเป็นคนงานแบกไม้ของบริษัทไม้แปรรูปแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่ โดยคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหายจนเสียชีวิต ก่อนที่ภรรยาผู้ตายจะมาที่เกิดเหตุพร้อมระบุว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึงจำนวน 1 เส้นของสามีหายไป

หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าทีชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานบุคคลพร้อมสืบสวนทางตำรวจจนทราบว่าคนร้ายเป็นใครจึงนำกำลังเข้ากดดันเพื่อจับกุมตัว กระทั่งรุ่งเช้าวันนี้ญาติทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้าทำการจับกุมตัวจึงนำตัวเข้ามอบตัว หลังจากติดตามข่าวจากสื่อโทรทัศน์ และทางโซเชียลทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาประชิดตัว จึงนำเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า รถจยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้นลักทรัพย์มาจากพื้นที่ สภ.ธัญบุรี และเคยต้องคดีถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง กระทั่งออกมาจากเรือนจำแล้วมาก่อเหตุเพื่อนำทองรูปพรรณที่ก่อเหตุมานั้นไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย

นเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบได้ควบคุมตัว นายสุวัฒน์ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยมีประชาชนและญาติผู้เสียชีวิตคอยสังเกตการณ์ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองขับรถ จยย. ออกมาจากบ้านพัก ก่อนจะมาเจอผู้เสียหายขี่รถออกมาจากซอยบงกช 2 ขณะที่รถสวนทางกันพบว่าผู้ตายสวมใส่สร้อยคอทองคำที่คอ จึงวนรถกลับมาขับรถปาดหน้าแล้วชักอาวุธมีดที่เตรียมมาออกมาเพื่อแทง แต่ผู้ตายได้จอดรถแล้ววิ่งหลบหนีตนเองจึงวิ่งตามไปแทงจนผู้ตายวิ่งตกลงไปข้างคูน้ำจนเองจึงจ้วงแทงอีก 2-3 ครั้ง ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำแล้วขับรถ จยย. หลบหนีไป ซึ่งตนเองยอมรับว่าตนเองก่อเหตุไปจริงและขอไปขอขมาศพและขอโทษญาติผู้เสียหาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปขอขมาศพที่ศาลา 2 วัดกล้าชอุ่ม ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยผู้ต้องหาได้จุดธูปและขอขมาศพก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวกลับ สภ.คลองหลวง เพื่อนำตัวไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี

น.ส.ป๊อก ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่า ตนเองก็ขออโหสิโดยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย ที่ผู้ต้องหาอยากได้ทองก็น่าจะบอกไม่น่าจะต้องถึงขั้นฆ่าแกงกัน เพราะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ทองตนเองไม่เสียดาย แต่ชีวิตมันเรียกกลับคืนมาไม่ได้ หลังจากนี้ตนเองจะทำอย่างไรเพราะเป็นคนขาพิการ

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี   เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องหามาทำการสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตองไว้ก่อน พาอาวุธมีดติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุสมควร ใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป