Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

ผัวซ้อมเมียสลบกลางถนน ชาวบ้านช่วยโดนด่า อย่าเสื-กเรื่องผัวเมีย สุดท้ายยกมือขอโทษอ้างโมโห

เมื่อเวลา 20.00 น. (25 ก.ค.63) ศูนย์วิทยุ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ ถนนสายบายพาสนาอ้อ ตรงข้ามโชว์รูมรถโตโยต้า ต.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังสายตรวจตรวจ และกู้ภัยสัจจะไมตรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบชายวัยกลางคนทราบชื่อภายหลัง ชื่อนายกฐิน อายุ 55 ปีเป็น รปภ. โรงงานผลิต กล่องเบเกอร์รี่ กล่องใส่ขนม แห่งหนึ่ง กำลังตบตีภรรยาของตนเองชื่อนางอุบล (ไม่ทราบนามสกุลและอายุ) อยู่ในสภาพสลบ เลือดกบปาก หน้าตาปูดบวม อยู่บริเวณพื้นที่ก่อสร้างในความมืด เอะอะโวยวายชาวบ้านร้องห้าม ถูกด่ากลับว่า อย่าเสื-กเป็นเรื่องของผัวเมีย เจ้าหน้าที่ต้องกันตัวออกมา ให้กู้ภัยฯ ต้องทำการปฐมพยาบาลคนเจ็บนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ห่างออกไปพบรถ จยย.ฮอนด้าโนวา สีขาว ทะเบียน ฉ 5199 พบอาวุธมีดพร้า 1 เล่ม ขวาน 1 เล่ม มีดปลายแหลมอีก 3 เล่ม อยู่ในย่ามที่แขวนไว้หน้ารถ จึงได้ตรวจยึดนำตัวนายกฐิน มาสอบสวนที่ สภ.ด่านซ้าย

จากการสอบสวนนายกฐินเล่าว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านนาข่า ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย ทำงานอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ กำลังกลับบ้าน โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้ายและดื่มเหล้ามา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุภรรยาพยายามลงจนรถจนตกจากรถ จยย. ด้วยความโมโหจึงด่าและตบภรรยาไปหลายครั้งที่ที่ยังสลบอยู่ ส่วนที่ด่าชาวบ้านเสื-กเรื่องผัวเมีย ตนเองต้องขอกราบอภัยด้วย ไม่มีเจตนา ด่าเพราะความโมโห

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างไร เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังนอนอยู่โรงพยาบาล และไม่ทราบจะเอาเรื่องหรือไม่ จึงได้ปล่อยตัวไปก่อน