Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ตร.บุกค้นบ้าน เสี่ย ป. หลังเด็กหญิงร้องเรียน สุดอึ้งเจอภาพเปลือยผู้หญิงอายุน้อยเพียบ เจ้าตัวแจงไม่ได้บังคับ แค่ซื้อกล้องมา หัดถ่ายรูปเล่นๆ

วันที่ 26 ต.ค.2565 ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานีนำหมายค้นบุกไปบ้านพักของเสี่ยป. ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมืองหลังมีคนเข้าแจ้งความ มีการถ่ายภาพ ซื้อบริการหญิงสาว อายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งภาพเหล่านี้ทางเหยื่อหลายคนกลัวจะหลุดว่อนไปทั่ว เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวเสี่ยป. ไปสอบปากคำ โดยในบ้านยังมีหญิงสายอายุไม่เกิน 20 ปี อีก 4 คนจึงรุดช่วยเหลือ

นอกจากนี้ในบ้านเสี่ยป. ยังมีการทำสตูดิโอไว้ถ่ายภาพ มีถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนตกเต็มพื้น โดยเมื่อเปิดคอมพิวเตอร์ พบภาพถ่ายเด็กหญิงในสภาพโป๊เปลือยกายเป็นจำนวนมาก จึงถือว่ามีความผิดอย่างชัดเจนตามกฎหมาย

ทางเสี่ยป.เผยว่า ตนถ่ายรูปเด็กสาวไว้เฉยๆ ไม่ได้มีการบังคับ เมื่อน้องๆ ต้องการเงินก็จะมาให้ถ่าย ทำมาได้ 1 เดือน หลังซื้อกล้องมาหัดถ่ายเล่นเท่านั้น ส่วนตัวเป็นคนชอบและรักเด็ก ก็จะซื้ออาหารให้ยามเด็กสาวไม่มีที่ไป ส่วนเรื่องโทร.หาเด็กให้หาเหยื่ออายุ13-15 ปีนั้น ตนจำไม่ได้ อาจเป็นการพูดเล่นเท่านั้น

ทั้งนี้นายเผด็จ ใจวัง ผู้ใหญ่บ้านบ้านจั่น หมู่ 1 เผยว่าไม่มีใครรู้ว่าเสี่ยป.คือใคร แต่เห็นเด็กๆ เข้ามาในบ้านนี้ต่อเนื่อง ตลอดทั้งคืน บางคนอายุ 14-15 ปีเท่านั้น โดยเสี่ยป.นั้นเคยแต่งงานแล้ว หย่ากับภรรยาไป ทำธุรกิจเปิดโรงงานถุงเก็บผ้าสุญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้าและอสังหารริมทรัพย์ โดยไปซื้อบ้านที่ถูกยึดจำนองแล้วเอามาขายต่อ