Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

เจ้าของรถกระบะโพสต์คลิปประกาศตามหา สาวขี่มอเตอร์ไซค์ดวงแข็ง เบี่ยงซ้ายมาชนจังๆ แต่ไม่ล้ม บิดหนีไปอย่างไว

(22 มิ.ย.63) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Panida Intarasuwan ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนมิตรภาพตัดเข้าถนนพหลโยธิน จ.สระบุรี ข้อความระบุว่า…

“ตามหาบุคคลในคลิป
เหตุเกิดอยู่ตรงถนนมิตรภาพตัดเข้าถนนพหลโยธินแถวบริษัทหน้าโรงงาน ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษหูหิ้ว
มอไซค์ได้เบี่ยงทับเส้นทึบมาตัดหน้า
แล้วก็ไม่ยอมจอดได้ขับหลบหนีไป
มีกระเป๋าเสื้อผ้าตกอยู่ ตอนนี้กระเป๋าอยู่ที่ สภ.อ.เมือง
ในกระเป๋ามีเสื้อผ้ากางเกงชุดชั้นในของผู้หญิง และกางเกงทหาร
เบื้องต้นได้ไปแจ้งความแระมอบคลิปหลักฐานให้กับร้อยเวรเรียบร้อย
ใครพบเจอบุคคลในภาพ รบกวนแจ้งเปาะแส

ถ้าเจ้าตัวเห็นโพสตฺนี้ให้ติดต่อมาเราไม่ได้ใจร้ายใจดำที่จะเรียกร้องอะไรกับคุณเลย”

เจ้าของคลิปได้ระบุรายละเอียดว่า ขณะที่กำลังขับรถกระบะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธิน จู่ๆ ก็มีจักรยานยนต์คันหนึ่งวิ่งทับเส้นทึบตัดหน้ารถของตนเองจนเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นก็รีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งที่กระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ขี่รถจักรยานยนต์จะตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนรถกระบะยางล้อหน้าด้านขวาแตก เบื้องต้นได้ไปแจ้งความและนำคลิปไปมอบเป็นหลักฐานให้กับร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี

โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของรถกระบะคันหนึ่งที่วิ่งอยู่บนถนนมิตรภาพ และกำลังจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพหลโยธิน จากนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่งขับขี่ทางตรงแล้วพยายามเบี่ยงออกซ้าย ซึ่งคาดว่าผู้ขี่รถจักรยานยนต์น่าจะไม่ได้มองว่าด้านหลังมีรถมา ทำให้รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์เต็มๆ จนเกิดเสียงดัง แต่รถจักรยานยนต์ที่ถูกชนกลับไม่เสียหลักล้ม และเร่งเครื่องขับหนีไปด้วยความเร็ว