Latest Post

ร้านลูกชิ้นที่จริงใจ เจอรีวิว 1 ดาว ลูกค้าบอกมีแต่แป้ง ลุงตอบชัดๆ ทำมาจากอะไร นัตตี้ โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหวแล้ว บอกตำรวจหนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วง

ชายวัย 24 ปี เข้าวัดเตรียมตัวเพื่อบวช จู่ๆ หายตัวไปลึกลับ ทั้งพระทั้งญาติตามหาแต่ไม่เจอ เช้าวันนี้ญาติขับรถผ่านสระน้ำ วิญญาณผู้ตายปรากฏตัวให้เห็น พอขับรถเข้าไปใกล้ๆ กลับหายวับไปกับตา รีบแจ้งกู้ภัยฯ ก่อนเจอร่างผู้ตายในสระน้ำจริงๆ

ที่ อ.แกลง จ.ระยอง เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง พร้อมด้วย กู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง รุดตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำในสวนทุเรียน ใกล้กับวัดชุมนุมสูง ต.ทุ่งความกิน อ.แกลง จ.ระยอง พบผู้เสียชีวิตอายุ 24 ปี ร่างลอยอยู่ในคลอง กู้ภัยจึงกู้ร่างขึ้นมาให้ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการชันสูตรของแพทย์ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 24 ชั่วโมง จากการขาดอากาศหายใจเพราะจมน้ำ

ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ญาติที่เจอวิญญาณของผู้เสียชีวิต เล่าให้ว่า ตอนเช้าที่ผ่านมาได้ขับรถมาส่งนักเรียน ขณะขับรถผ่านสระน้ำเห็นผู้ตายยืนอยู่ ตนเองจึงวกรถกลับมาหาผู้ตาย เพราะว่าญาติๆ กำลังตามหากันอยู่ แต่จังหวะเลี้ยวรถและกำลังขับมาหากลับหายตัวไป ต่อมาตนเองจึงไปบอกญาติๆ ว่าเจอยืนอยู่ตรงสระน้ำ จึงแจ้งกู้ภัยช่วยกันออกตามหา จนมาเจอร่างลอยอยู่ในสระน้ำจริงๆ กล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู

ผู้เสียชีวิตได้มาอยู่ที่วัดชุมนุมสูง ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม เพื่อเตรียมตัวจะบวชในวันที่ 16 กรกฎาคม ที่จะถึง แต่เมื่อวานนี้ 13 กรกฎาคมตอนตี 2 เขาได้หายตัวไปแบบลึกลับ ทั้งพระทั้งญาติจึงออกกันช่วยตามหา แต่หายังไงก็หาไม่เจอ จนญาติคนที่เจอวิญญาณมาบอกว่าเห็นปรากฎกายให้เห็นใกล้ๆ สระน้ำ แต่พอจะเข้าไปหาก็หายตัวไป จึงแจ้งกู้ภัยช่วยกันตามหาและก็ไปเจอร่างลอยอยู่ในน้ำจริงๆ

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สภ.แกลง ได้เข้ามาสอบสวนโดยละเอียด และส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรยังโรงพยาบาล หากทางญาติไม่มีใครติดใจการเสียชีวิต หลังชันสูตรแล้วจะประสานญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป