Latest Post

ห้ามเด็ดขาด! อ.เจษฎ์ เตือนเคสไซยาไนด์ ปฐมพยาบาล “อย่าผายปอด” เสี่ยงตายฉับพลัน ชายเจ็บซี่โครงมานาน 10 ปี หมอผ่าเจอสิ่งที่อยู่ในตับแล้วอึ้ง ทนมาได้ไงตั้งนาน

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถกระบะ เสี่ยชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่ติดตั้งสัญญาณไฟจราจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุเป็น 4 แยกบ้านท่าไฮ ต.จำปี อ.ศรีธาตุรอยต่อ จ.กาฬสินธุ์ ถนนหลวงหมายเลข 2231 ตัดกับถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 1005 พบรถสิบล้อพ่วง หมายเลขทะเบียน 82-9452 บุรีรัมย์ จอดอยู่กลางถนน

ส่วนริมถนนตรงสี่แยกพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 3897 กาฬสินธุ์ ถูกชนจนสภาพพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ฯ เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

เบื้องต้น ทราบว่ามีผู้โดยสารมาด้วยกันในรถจำนวน 6 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 2 ราย รวมเป็น 5 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนคนขับรถบรรทุกคือนายไพรัตน์ อายุ 45 ปี พนักงานบริษัทผลิต เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว ชาวต.ดอนตะนินทร์ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.มนตรี แก้วปัญญา รอง ผกก.สอบสวน สภ.ศรีธาตุ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงตีรถเปล่ามาจากทางด้าน อ.กุมภวาปี จะไป อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสายหลักถนนหลวงหมายเลข 2231 ส่วนรถกระบะขับมาจาก อ.โนนสะอาด มุ่งหน้ามาทาง อ.ศรีธาตุ

พอมาถึงที่เกิดเหตุรถซึ่งเป็นสี่แยกยังไม่มีสัญญาณไฟจราจร จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถทั้งสองคันไม่ได้ขับชะลอ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุประสานงาอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 ศพ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงก็จะสอบสวนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ชาวบ้านต่างพากันโจษขานเพราะสี่แยกจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนได้ชื่อว่าสี่แยกร้อยศพ อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งมาติดตั้งสัญญาณไฟจราจรด้วย และเพิ่มลูกระนาดเพราะถนนเส้นทางเป็นรอยต่อระหว่าง จ.กาฬสินธุ์ และ จ.อุดรธานี มีรถสัญจรตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ที่สำคัญเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก จนได้ชื่อว่าเป็นสี่แยกวัดใจหรือสี่แยกร้อยศพ