Latest Post

“แพท ณปภา” แพ้แฟนเด็กอ้อน ใจอ่อนยอมมีลูก ยิ่งฟังคำพูด “น้องเรซซิ่ง” ยิ่งจุก ดีเอ็นเอมัดตัว “อาผะ” อุ้ม “น้องจีน่า” ทีมสหวิชาชีพสอบถามน้องเพิ่ม ไขปริศนาจัดฉากอุ้ม

จากเหตุ เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.ถวัลย์ หอมพรมมา รอง สว. (สอบสวน) สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 บ้านหนองบัวงาม ตำบลนาด่าน อำเภอสุวรรณคูหา หลังโรงงานลวดมัดปากถุง ลวดมัดปากถุง จึงแจ้งชุดสายตรวจออกไประงับเหตุ

เมื่อไปถึงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายปัฐวี วงศ์เคน อายุ 20 ปี ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ศอก ฟันนายบุญมี วงศ์เคน อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นปู่ของนายปัฐวี ที่บริเวณลำคอและศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสุวรรณคูหา ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่านายบุญมี ได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนนายปัฐวี ชาวบ้านแจ้งว่าได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปควบคุมตัว และถามหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นายปัฐวีอ้างว่า นำไปทิ้งลงในหนองน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้านแล้ว

จากการสอบสวน นายปัฐวี ยอมรับว่าได้ใช้อาวุธมีดฟันปู่จริง เนื่องจากเสพยาบ้าและกัญชาจนมีอาการเมา เมื่อกลับมาบ้านถูกนายบุญมีซึ่งเป็นปู่ดุด่า ทำให้โมโหจึงได้คว้ามีดที่อยู่ในบ้านฟันที่ลำคอนายบุญมีและฟันซ้ำที่ศีรษะบริเวณกกหูอีกสองครั้ง จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และตรวจปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) และสารแอนลีนอยย์ (กัญชา) จากนั้นควบคุมตัวนายปัฐวี ไปที่ สภ.สุวรรณคูหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป