Latest Post

“แพท ณปภา” แพ้แฟนเด็กอ้อน ใจอ่อนยอมมีลูก ยิ่งฟังคำพูด “น้องเรซซิ่ง” ยิ่งจุก ดีเอ็นเอมัดตัว “อาผะ” อุ้ม “น้องจีน่า” ทีมสหวิชาชีพสอบถามน้องเพิ่ม ไขปริศนาจัดฉากอุ้ม

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิริยุพา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทนำเข้าซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 570/2565 ลงวันที่ 23 สิงหาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้รู้จักกับผู้ต้องหาทางเฟซบุ๊ก โดยได้พูดคุยกันจนสนิทสนมและได้มีการนัดพบกันเพื่อร่วมหลับนอนตามโรงแรมต่างๆ หลายครั้ง

จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมหลับนอนกันแล้ว ผู้ต้องหาได้บอกให้ผู้เสียหายเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยในระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้นำเสื้อผ้าของผู้เสียหายไปซ่อนไว้ในตู้เย็น และได้ลักเอาสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ของผู้เสียหายหลบหนีออกจากห้องไป

หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และศาลจังหวัดสมุทรปราการได้อนุมัติตามคำร้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.ศิริยุพาฯ ได้หลบหนีการจับกุมมาทำงานอยู่ในพื้นที่เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จว.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป