Latest Post

“แพท ณปภา” แพ้แฟนเด็กอ้อน ใจอ่อนยอมมีลูก ยิ่งฟังคำพูด “น้องเรซซิ่ง” ยิ่งจุก ดีเอ็นเอมัดตัว “อาผะ” อุ้ม “น้องจีน่า” ทีมสหวิชาชีพสอบถามน้องเพิ่ม ไขปริศนาจัดฉากอุ้ม

ลุงวัย 60 ดักยิงอดีตเมียดับคาลานจอดรถคอนโดกลางกรุง เผยปมแค้นถูกซ้อนแผนจับ หลังได้ประกันตัว กลับมาก่อเหตุ

วานนี้ (9 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.20 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านศูนย์วัฒนธรรม ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถ ชั้นใต้ดิน อาคารเอสอง พบศพ นางครองกมล อายุ 47 ปี สภาพสวมชุดแขนยาวกางเกงขายาวสีครีม นอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลนองเต็มพื้น อยู่ท้ายรถยี่ห้อฟอร์ด รุ่นโฟกัส สีขาว และรถเก๋งโยโตต้า ยี่ห้อแคมรี่ สีขาว

นอกจากนี้ ยังพบซองพกปืนสีดำใน 1 อัน ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งานตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

คือ ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษหูหิ้ว

พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสถาพร อายุ 60 ปี ได้คบหากับนางครองกมล อยู่กินฉันสามีภรรยา 2 ปี ที่ จ.พัทลุง แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งผู้หญิงมีลูกติด 2 คน

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวไปหาแม่ จ.พัทลุง ทราบว่าแม่มีสามีใหม่และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน กักขังหน่วงเหนี่ยว วันที่ 13 ส.ค. ลูกสาวได้พามาพักที่กรุงเทพฯ ภายในคอนโดดังกล่าว กระทั่งวันที่ 26 ส.ค. ผู้ต้องหาได้มากรุงเทพฯ เพื่อบังคับให้กลับ จ.พัทลุง ก่อนจะมีการเจรจากับลูกสาวให้นำตัวแม่มาคืนที่กรุงเทพฯ

จากนั้นฝั่งครอบครัวผู้ตายได้ทำการซ้อนแผนกับตำรวจทำการเข้าจับกุม หลังทราบว่าผู้ก่อเหตุพกพาอาวุธมาด้วย พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนียว ,พกพาอาวุธปืน จากนั้นผู้ต้องหาได้มีการประกันตัวในชั้นสอบสวนแล้วกลับไปที่ จ.พัทลุง แล้วทำการก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้ตาย จนมีการแจ้งความออกหมายจับอีกคดี รวม 2 หมายจับ

กระทั่งวันนี้เวลา 18.30 น. ผู้ตายและครอบครัวกำลังจอดรถบริเวณใต้ตึก ได้มีนายสถาพรซึ่งแอบซุ่มรออยู่ปรากฏตัวพร้อมอาวุธปืน พร้อมยิงใส่ทันทีแต่อาวุธขัดลำกล้อง นางครองกมลและลูกสาวตกใจจึงวิ่งหนีคนละทาง แต่ผู้ก่อเหตุตามนางครองกมลไปยิงบริเวณท้ายรถเสียชีวิตคาที่

แล้ววิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโด แล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป