Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

สาวอุดรฯ เครียดทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตคาหอพัก ซอยอ่อนนุช 46

รตอ.ทนงศักดิ์ ปลั่งกลาง ร้อยเวรสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุ มีหญิงผูกคอเสียชีวิต ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยอ่อนนุช 46 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 รายนอนเสียชีวิตบนเตียงนอน ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.รัธิชา อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี

จากการสอบถามแฟนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงกัน ฝ่ายชาย ได้ลงไปด้านล่างเพื่อไปซื้อ ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น ประมาณ 5 นาที จึงกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าแฟนสาวของตนเองใช้เชือกผูกคอ จึงนำร่างลงมาเพื่อทำ CPR และแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมอาสาร่วมด้วยช่วยกัน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบภายในห้อง พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานตำรวจ สน.พระโขนง เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากแพทย์จากสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ แล้วได้มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป