Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

“ไอ้แหบ” ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ ยืนยันก่อเหตุคนเดียว เพื่อนร่วมวงเหล้า 6 คนไม่เกี่ยว ส่งตัวฝากขังแล้ว

(13 ก.พ.64) ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายอนุวัฒน์ อายุ 24 ปี หรือ “ไอ้แหบ” ก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงชั้น ป.2 อายุเพียง 8 ขวบ เสียชีวิตบริเวณป่าหลังโรงงานเครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่องในหมู่บ้านมาบเชือก-คุ้มโนนตูม หมู่ 7 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย​ จ.นครราชสีมา หลังหลบหนีได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ถูกตามจับกุมได้ ให้การรับสารภาพก่อเหตุจริงเพราะเมาสุรา ขณะที่ผู้ต้องหาเคยมีประวัติก่อคดีกระทำชำเราเด็กชาย ติดคุก 4 ปี หลังพ้นโทษออกมาแค่ 3 เดือน มาก่อเหตุซ้ำอีก

ล่าสุด ที่ สภ.ปักธงชัย พนักงานสอบสวนควบคุมตัว นายอนุวัฒน์ หรือ แหบ ไปเซ็นหนังสือรับทราบข้อกล่าวหาและสำนวนคำรับสารภาพ บนฐานความผิด 3 ข้อหาหนัก คือ ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เสียชีวิต พรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยตลอดการคุมขังทั้งคืนที่ผ่านมา ไม่มีญาติมาเยี่ยมแต่อย่างใด

จากนั้นได้ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดนครราชสีมาฝากขังผลัดแรก โดยไอ้แหบ มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกถามว่า ก่อเหตุลำพังคนเดียวหรือไม่ นายอนุวัฒน์ พยักหน้ายืนยันว่าทำคนเดียว ไม่มีบุคคลอื่นร่วมมือด้วยแต่อย่างใด

ด้าน พนักงานสอบสวน เผยว่า ได้สอบปากคำพยานบุคคลแวดล้อมทั้งหมด 6 ปาก โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ร่วมวงดื่มสุราด้วยกัน ยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยงกับบุคคลอื่นที่รู้เห็นเป็นใจ หรือมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดของผู้ต้องหา พร้อมรวบรวมหลักฐานอื่นๆ เกือบครบถ้วนแล้ว รอเพียงหลักฐานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนอย่างรัดกุม เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัว คาดว่าจะส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาก่อนฟ้องศาลภายในสัปดาห์หน้า

ส่วนร่างของเหยื่อ ญาติมีกำหนดการประกอบพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 15 ก.พ.​นี้.