Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

ไม่ฆ่าก็ถูกฆ่า! พี่เขยโหดคว้าไม้ประดู่ทุบน้องเมียดับคาที่นอน แค้นเคยถูกฟันคอเกือบขาด

(11 พ.ย.63) เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.ธนชัย ศรีขาวรส รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองน้อยรับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย มีผู้เสียชีวิต ที่บ้าน ม.2 ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาทหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนดล แก้วอุบล รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ชูชาติ โสภา ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ชัยนาท พร้อมกำลังตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมํลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดสิงห์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้าน พบศพนายสอ อายุ 44 ปี พนักงานโรงงานกล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำสภาพศพโดนตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ นอนจมกองเลือด คาที่นอนและหมอน จากการชัณสูตรพลิกศพผู้ตาย มีแผลที่หลังศรีษะเป็นแผลใหญ่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เพื่อทำการชัณสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข้างกันพบไม้ประดู่ ยาว 1 เมตร ซึ่งทางญาติ ได้นำมาจากกองไม้ ที่เตรียมไว้ทำถ่าน เพราะเห็นว่าผิดสังเกตเป็นไม้ที่ใหญ่ และมีรอยเลือดจึงคิดว่าน่าจะเป็นอาวุธสังหาร

จากนั้นเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองน้อย ได้นำกำลัง เข้าจับกุม นายธงชัย อายุ 52 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นพี่เขย ของผู้ตาย ได้ที่บริเวณ ม.9 ต.มะขามเฒ่า ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนนายธงชัย เนื่องจาก ทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมา มีปัญหากันมาโดยตลอด ไปทำการสอบสวน โดยทางนายธงชัย ยังไม่รับสารภาพ แต่ก็จนมุม รับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันทีเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยนายธงชัย ไม่มีท่าทีสลด ยังเผยรอยยิ้มให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ

จากการสอบสวนทราบว่า นายธงชัยทำงานก่อสร้าง ไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนร่วมงาน พอกลับมาช่วงเวลาเกือบ ตี 3 เหลือบไปเห็นผู้ตายนอนอยู่ จึงเดินเข้ามาในบ้าน เดินวนไปวนมา แล้วตัดสินใจ คว้าไม้ประดู่ ยาว 1 เมตรจากกองไม้ เดินไปตีเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย 1 ครั้ง แล้วเดินเอาไม้มาเก็บ แล้วเข้ามาเอาของ เพื่อเดินทางไปบ้านเพื่อน จนไปถูกตำรวจจับ

นายธงชัย ชุ่มแพ ให้การว่า ตนและน้องเมีย เคยมีปัญหากันเมื่อ 2 ปีก่อน มีปากเสียงกันในวงเหล้า เพราะน้องเมียไม่ค่อยเคารพตน น้องเมียไม่พอใจจึงคว้ามีดมาฟันคอเกือบขาด แต่ตนก็ให้อภัย น้องเมียจึงไม่ติดคุก โดนคุมประพฤติ แต่พอช่วงหลัง น้องเมียมีท่าทีไม่พอใจตนอีก ขู่จะฆ่า ตนจึงก่อเหตุขึ้น ด้วยความโกรธ เพราะถ้าตนไม่ฆ่าก็จะถูกฆ่าเสียเองอย่างแน่นอน