Latest Post

ได้รู้สักที ทำไมเกียร์รถเมล์ยาวกว่าปกติ ไม่ใช่เพราะอยากเท่ แต่มีฟิสิกส์มาเกี่ยวข้อง หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย

ประกาศตามหาหญิงวัย 50 โชเฟอร์ขับรถ แอปฯดัง หายตัวปริศนา ก่อนพบศพทิ้งป่าข้างทาง ลูกค้าลวงไปฆ่า

(16 ม.ค.66) เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 16 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกมัดมือทิ้งในป่าหญ้าข้างทางภายในซอยวัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางพบศพหญิงเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางเกศยุคล อายุ 50 ปี อาชีพเป็นโชเฟอร์รถโดยสารแอปฯ ดัง สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกมัดมือด้วย เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เวลา 21.00 น. นายธยา อายุ 57 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า นางเกศยุคนธ์ อายุประมาณ 50 ปี ภรรยาของผู้แจ้ง เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 3ขฏ 6097 กทม. โดยรับผู้โดยสารผู้หญิงชื่อ น.ส.มิน จากแฟลตปลาทอง รังสิต เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อมาส่งที่ อ.บางบัวทอง มื่อมาถึง อ.บางบัวทอง เวลาประมาณ 10.30 น. ผู้โดยสารได้บอกให้กับนางเกศยุคนธ์ ให้รอเพื่อนเพื่อมาชำระเงิน นางเกศยุคนธ์จึงรอ จากนั้นผู้แจ้งไม่สามารถติดต่อนางเกศยุคนธ์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 15 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแฟลตปลาทอง รังสิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระณัฐภูมิ อายุ 21 ปี เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ฆ่าชิงทรัพย์ โดยในช่วงเช้าวันนี้ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหาอยู่ในอาการปกติไม่ได้มีความเครียดแต่อย่างใด

ทางชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เร่งติดตามโทรศัพท์มือถือและรถยนต์ผู้ตาย โดยทางพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ร้อยตำรวจเอกอุทิศ อาสานอก ได้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ ของผู้ตายในที่เกิดเหตุมามอบให้กับชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีและติดตามตัวแฟนสาวของผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยคาดว่าในช่วงบ่าย พลตำรวจตรีไพศาล วงวัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จะเดินทางมาที่ สภ. บางบัวทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

การสอบสวนทราบว่าคนร้ายได้ให้แฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ 2 เดือน เรียกรถในแอปฯ จากแฟลตปลาทอง รังสิต เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา เวลาประมาณ 10.30 น. หลังจากนั้นได้ลงมือก่อเหตุภายในรถจนเสียชีวิต ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแฟลตปลาทอง รังสิต หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำศพไปทิ้งไว้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าชิงทรัพย์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่านำรถไปขาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป