Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

แม่ 1 ใน 8 ผู้ต้องหาแก๊งยิงครูเจี๊ยบ ไม่เชื่อลูกจะก่อเหตุได้ เผยลูกชายเป็นคนขี้กลัว อายุ 24 แล้ว แต่เวลาโดนแม่ด่ายังร้องไห้อยู่เลย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 พ.ย. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล ควบคุมตัวผู้ต้องหา รวม 6 ราย จากจำนวน ทั้งหมด 8 ราย ประกอบด้วย นายวุฒิพงษ์ อายุ 25 ปี , นายสัญปกรณ์ อายุ 24 ปี, นายสหัสวรรษ อายุ 23 ปี , นายจิรายุส อายุ 23 ปี , นายธนากร อายุ 22 ปี และนายอภิเดช อายุ 21 ปี โดยทั้ง 6 ราย ถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันสบคบกันตั้งแต่ 5 คน กระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใด ตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 หรือ “ซ่องโจร ” ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม

ส่วนอีก 2 ราย คือนายพฤฒิพล หรือ เอย อายุ 22 ปี คดียิง นศ.อุเทนเสียชีวิตหน้าจุฬาฯ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.121/2566 ลง 13 ก.พ.66 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร , ร่วมกันยิงปืน (ซึ่งใช้ดินระเบิด)โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ได้ถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เมื่อช่วง 1 ทุ่มที่ผ่านมา และนายวรงชัย อายุ 20 ปี คดียิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด นศ.อุเทนถวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1072/2566 ลง 22 พ.ย.66 ในข้อหา”ซ่องโจร” เช่นกัน ถูกนำตัวส่ง สน.ทุ่งมหาเมฆไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ถูกออกหมายจับในคดียิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด อีก 1 คน เป็นรายที่ 9 ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมแต่เกิดอาการช็อกจึงต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวอีจัน ได้คุยกับ นางไหม แม่ของ 1 ใน 8 ผู้ต้องหา เล่าว่า ลูกชายเรียนวิศวะ ปี 3 เทคโนโลยีปทุมวัน พอได้รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยอมรับว่าตกใจถึงขั้นขนลุก และไม่เชื่อว่าลูกชายจะอยู่ในกระบวนการนี้ เพราะปกติลูกชายอยู่กับพ่อที่กรุงเทพฯ แต่ไปพักที่หอพัก นานๆ จะกลับบ้านที่บุรีรัมย์

นางไหม เล่าด้วยว่า ปกติลูกชายจะเป็นคนขี้ขลาด ขี้กลัว ตอนนี้อายุ 24 ปี เวลาโดนแม่ด่ายังร้องไห้อยู่เลย โอกาสที่จะไปก่อเหตุยิงคนหรือร่วมขบวนการอะไรแบบนั้น เป็นไปไม่ได้แน่นอน

ลูกชายเคยเล่าให้ฟังเสมอว่า พยายามหลีกเลี่ยงการขึ้นรถเมล์ เพราะมักจะมีเรื่องกันเป็นประจำ ลูกชายเลือกที่จะขึ้นรถ ปอ. เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นการเข้าใจผิดของเจ้าหน้าที่ และอยากขอให้มีการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกชายด้วย เพราะแม่เลี้ยงมารู้นิสัยลูกเป็นอย่างดี