Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

เจ้าสาวได้รับห่อปริศนาสีแดงใบใหญ่จากแฟนเก่าส่งมาให้ในวันแต่งงาน เปิดมาดูถึงกับโล่ง ที่แท้เป็นเงิน แต่พอรู้ความหมาย ถึงกับเอ๊ะ

โลกออนไลน์ของประเทศจีน มีการแชร์คลิปวิดีโอ เมื่อเจ้าสาวรายหนึ่งได้รับห่อปริศนาสีแดงใบใหญ่เป็นกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ จากแฟนเก่า ที่ส่งมาให้ในงานแต่งงานของเธอเอง ซึ่งเมื่อลงเปิดดูก็พบว่าเป็นเงิน 233 หยวน (ประมาณ 1,200 บาท) ไม่เพียงแต่เจ้าสาว แต่เจ้าบ่าวก็ยังตะลึงและประหลาดใจกับสิ่งที่อยู่ข้างใน

เว็บไซต์ SaoStar รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้นั่งเปิดดูซองและของขวัญที่ส่งมาจากทุกคน ก่อนจะพบห่อปริศนาสีแดง ที่ทั้งหนาและใหญ่ ทำให้คู่บ่าวสาวต่างสงสัยกับของขวัญชิ้นนี้

โดยห่อปริศนาดังกล่าวถูกส่งมาจากอดีตแฟนเก่าของเจ้าสาว ที่กระดาษห่อมีการเขียนข้อความ ระบุว่า “ขอให้รักกันยืนยาวเป็นร้อยปี” ทั้งคู่ค่อยๆ ช่วยกันแกะออกดูอย่างระมัดระวัง พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์มือบันทึกคลิปเอาไว้ด้วย

แต่ปรากฏว่าเมื่อแกะออกมา ก็พบว่ามีธนบัตรจำนวนหลายใบ พร้อมทั้งสารดูดความชื้น เมื่อนับรวมดูแล้วได้เป็นเงิน 233 หยวน (ประมาณ 1,200 บาท) แม้จะไม่ใช่จำนวนเงินที่มากมายอะไร แต่เจ้าสาวก็ตื่นเต้นและมีความสุขที่อดีตคนรักส่งของขวัญมาแสดงความยินดีด้วย

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนคาดเดาว่าอดีตแฟนหนุ่มของเจ้าสาวอาจจะซ้อนเงินจากภรรยาทีละเล็กละน้อย และก็นำเงินเก็บทั้งหมดนี้ส่งมาให้ในงานแต่งของแฟนเก่า

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็คิดว่าอดีตคนรักของเจ้าสาวน่าจะจงใจแก้แค้นมากกว่า เพราะเลข 233 มีความหมายแฝงที่ไม่ดี เปรียบได้กับความรักที่พลัดพราก บางทีแฟนเก่าอาจจงใจวางแผนมาแล้ว และเขาไม่น่าจะต้องการอวยพรให้กับงานแต่งงานให้ของแฟนเก่า