Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

จากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปีลูกเจ้าของโรงงานผลิต EPE FOAM โฟมกันรอย นอนเสียชีวิตอยู่บนทางด่วนฉลองรัชขาออกมุ่งหน้าไปลาดพร้าว ซึ่งมีรายงานเบื้องต้นว่าในเหตุการณ์นี้มีผู้เห็นเหตุการณ์คือเจ้าหน้าที่ของทางด่วน ที่ประสบเหตุตั้งแต่ครั้งแรกขณะที่เห็นรถตู้ยี่ห้อฮุนได หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดภูเก็ต ของผู้เสียชีวิตเสียหลักชนขอบทางจอดอยู่

ก่อนจะมีชายสองคนลงมาทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ขณะที่เจ้าที่ทางด่วนกำลังจะพยายามเข้าไปยุติเหตุการณ์ ก็เห็นว่ามีชายคนร้ายผู้ก่อเหตุนั่งคร่อมร่างของผู้เสียชีวิตที่เสียหลักนอนหงายอยู่ และมีการยิงปืนจำนวนสองนัด เข้าที่ร่างกายของผู้เสียชีวิต ก่อนจะวิ่งขึ้นรถตู้ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป

ในตอนแรกผู้เสียชีวิตยังมีสติ และบอกกับทางเจ้าที่ทางด่วนช่วยประสานประสานติดต่อไปยังครอบครัวตนเองและมีการพูดคุยกับครอบครัวตนเอง ให้หลบหนีเพราะเกรงว่าคนร้ายจะตามไปก่อเหตุกับทางครอบครัว

ในเวลาต่อมาไม่นานนักคนร้ายคนเดิมได้ขับรถวกกลับขึ้นทางด่วนในช่องทาง ฝั่งตรงกันข้าม ก่อนจอดรถและวิ่งข้ามมา เจ้าหน้าที่ทางด่วนเห็นว่ามีอาวุธปืนจึงวิ่งหลบหนีขึ้นรถก่อนจะเห็นว่าชายดังกล่าวและใช้อาวุธปืนก่อเหตุอีก 3 นัด และวิ่งข้ามกลับหลบหนีไป ในเวลาต่อมาครอบครัวผู้เสียชีวิต เดินทางมายังจุดเกิดเหตุยืนวันว่ารถตู้คันดังกล่าวคือของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ ร้อยตำรวจโทณรงค์วัส รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก

ความคืบหน้าเช้าวันนี้ ตำรวจสืบสวน กองกำกับการสืบสวน สอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 มีการคุมตัว ร้อยตำรวจโทณรงค์วัส มาทำการสอบปากคำ ที่ กองกำกับการสืบสวน สอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ หลังสามารถเข้าคุมตัวได้ที่ ห้องพักรายวัน ย่านดอนเมือง จนกระทั่ง ร้อยตำรวจโทณรงวัฒน์ ออกมาจากห้องพัก จึงทำการควบคุมตัว

โดยมี พลตำรวจตรีธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4, พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และ พันตำรวจเอก เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง มาร่วมฟังการสอบปากคำด้วย

จากการสอบปากคำ พบว่า ร้อยตำรวจโทณรงวัฒน์ฯ มีปัญหาหนี้สิน ติดหนี้ในระบบ 2 ล้านบาท จากการกู้ไปลงทุนทำธุรกิจ จากนั้นก็ได้รู้จักกับผู้ตายแล้วคอยทำงานเป็นคนขับรถให้ผู้ตาย ทำงานมาประมาณ 5 เดือน

ระหว่างทำงานถูกหลอกให้ว่าจะเคลียหนี้ให้ หลอกว่าจะวิ่งเต้นตำแหน่งให้ แต่ถึงขนาดนี้ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้ จนมาในวันเกิดเหตุ ตัวผู้ก่อเหตุได้มีการขับรถให้กับผู้ตาย และเกิดมีปากเสียงรุนแรงเกิดขึ้นในระหว่างขับขี่ เกี่ยวกับเรื่องที่ผู้ก่อเหตุคาดว่าถูกผู้ตายหลอกใช้

จึงมีการลงมือทำร้ายร่างกายและมีการชักปืนยิงใส่ผู้ตาย ที่ถนนบนทางด่วน โดยตัวร้อยตำรวจโทณรงค์วัฒน์ สารภาพว่าสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้เกิดมาจากความเครียดและเข้าใจว่าถูกผู้ตายหลอกใช้ จึงมีการก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวสอบปากคำในรายละเอียดเพิ่มเติมว่าจะมีสาเหตุอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ รวมถึง ยังไม่มี ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ของกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่สามารถให้ข่าวได้ ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน เฝ้ารออยู่บริเวณหน้า ห้องสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4