Latest Post

หนักเอาเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” อุบัติเหตุจากมีดเป็นแผลลึก ถึงขั้นแอดมิทผ่าตัดเลย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ช็อตเข้าให้ “โน้ส อุดม” ก็ไม่เว้น! ขนาดสามียังเบรกไม่อยู่

สลดสิบตำรวจโทวัย 31 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงที่หางคิ้วทะลุท้ายทอยภายในห้องนอนกลางดึก ขณะที่ภรรยาอ้างทำปืนลั่น หลังจากยื้อแย่งปืนกัน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2563 ร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงภายในบ้านพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.ภฤศ ภาสว่าง รองผกก.(ป.)สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครกู้ภัยและทีมแพทย์เวรของโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ ส.ต.ท.เพิ่มยศ อายุ 31 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกาฬสินธุ์ อยู่ที่บริเวณบันไดทางขึ้นชั้นสอง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 นัดที่บริเวณหางคิ้วขวาทะลุท้ายทอย สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปั๊มหัวใจและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากบาดแผลถูกยิงเข้าจุดสำคัญ ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซึ่งเป็นปืนส่วนตัวของผู้เสียชีวิตตกอยู่ และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 นัด รวมทั้งรอยเลือดจำนวนมาก

พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นางสาวรัชนีภร อายุ 34 ปี เจ้าของร้านซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก ภรรยาผู้เสียชีวิต เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้อยู่กับภรรยาสองคนภายในห้องนอน ระหว่างนั้น ส.ต.ท.เพิ่มยศ ได้นำปืนมาเล่นและเช็ดทำความสะอาด แต่ภรรยาห้ามไม่ให้เอามาเล่น เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้ตายดื่มสุรา และอยู่ในอาการเมา จากนั้นจึงเกิดการเยื้อแย่งปืนกันก่อนที่ปืนจะเกิดลั่นกระสุนถูกที่บริเวณหางคิ้วขวาทะลุท้ายทอยได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภรรยาพยายามนำตัวสามีออกมาจากห้องนอนมาถึงทางขึ้นบันไดและร้องให้คนช่วย พร้อมโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้