Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน
เป็กกี้ ศรีธัญญา วันนี้ขอตอบคนแซะแรง หลังเปย์ตัวเองถอยรถหรูด้วยเงินสดกว่า 17 ล้าน พร้อมเล่าปาฏิหาริย์พญานาค ที่เริ่มจากความไม่เชื่อจนศรัทธาขั้นสุด ถึงขั้นพลิกชีวิตกันเลยทีเดียว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา เจ้าของร้าน เทปใส / เทปกาว และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ
ทำไมสวยแซ่บได้ขนาดนี้?
“เราเป็นผู้หญิง เราต้องสตรองค่ะ โดยเฉพาะเรายืนบนลำแข้งตัวเองได้ เป็นผู้หญิงที่รักตัวเองเป็นค่ะ ฉะนั้นถ้าคุณที่ดูอยู่ แล้วโซซัดโซเซกับชีวิต วันนี้ดูคุยแซ่บโชว์ให้ดี บอกได้เลยว่าอยากให้ผู้หญิงทุกคนตั้งหลักได้ และแข็งแรงไปด้วยกันค่ะ” 
นอกจากโสดยังเป็นสาวปังแห่งปี ก่อนเปย์ตัวเองหนักๆ เปย์รถตู้มาแล้ว 1 คัน สักพักเปย์อะไรอีก?
“ซื้อรถซูเปอร์คาร์ สไปเดอร์ 718 เป็นแรร์ไอเท็ม ประเทศไทยมีอยู่ 4 คันเท่านั้นเอง” 
เงินสด 17 ล้าน?
“ซื้อผ่อนไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) ตัดสินใจซื้อสด เล่าก่อน กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ดันใจดีไปซื้อรถให้บุคคลท่านนึง โดยใช้ชื่อเรา เพราะเขาไม่มีสเตทเมนต์พอจะซื้อได้ ก็ใจดีซื้อให้ แล้วใช้เป็นชื่อเรา แล้วเขาเอาไปรีไฟแนนซ์ และไม่ผ่อน เราก็เอารถกลับมา เราไม่รู้ว่าการรีไฟแนนซ์แล้วไม่ผ่อน ทำให้เราติดบูโร ทุกวันนี้เวลาจะซื้ออะไรก็ตาม ไม่ว่าจะอัลพาร์ดที่ซื้อ หรือคันนี้ ก็ต้องซื้อด้วยเงินสดเท่านั้นเลย”
หลังจากซื้อรถ 17 ล้าน ยังมีคนแซะว่ามีเงินแต่ซื้อใจใครไม่ได้ ซื้อได้แค่เศษเหล็ก?
“(หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ โลกใบนี้มันเป็นธรรมดา ที่จะต้องมีคนชื่นชม และคนไม่ชื่นชม คนชื่นชมเราก็รับพลังงานดีไว้ ส่วนคนไม่ชื่นชมเราอ่านแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเงินเรา ใจใครที่ต้องซื้อได้ด้วยเงิน เป็กซื้อรถถูกต้องแล้วค่ะ ถ้าใจนั้นใช้เงินซื้อ ก็เป็นใจที่ไร้ค่ามากๆ ไม่ว่าต้องจ่ายแค่ 50 สตางค์ก็ไม่ซื้อค่ะ ใจต้องแลกใจเท่านั้นค่ะ”