Latest Post

ว่าที่คุณพ่อบ้าน “ณเดชน์” หอบตะกร้าผ้า “ญาญ่า” ไปซัก เผยชัดๆ ในนั้นมีอะไรบ้าง? “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตที่อาคารแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทางเดินภายในอาคารชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พนักงานร้านสุกี้ชื่อดัง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า-ดำ กางเกงวอร์มขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่ท้องข้างขวา ใต้ราวนมขวา ปากข้างซ้ายฉีกขาด

ส่วนคู่กรณีคือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี พี่เขยผู้เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บนิ้วข้างขวาขาก 4 นิ้ว เหลือนิ้วโป้งนิ้วเดียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดี

จากการสอบถาม นายธี (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี พนักงานโรงงานถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร เพื่อนข้างห้องผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ปกติผู้เสียชีวิตมักจะมีปากเสียกับพี่สาวเป็นประจำ ด่าทอกันบ้าง ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงโครมครามนึกว่าทะเลาะกันปกติ ต่อมาได้ยินเสียงล้มดังมากจึงเปิดประตูห้องออกมาดู พบว่านายเอและนายบีทะเลาะกัน เห็นเลือดออกจากปากผู้เสียชีวิต ตนจึงเข้าไปห้ามและกันผู้ก่อเหตุออก

จนมาทราบว่าผู้เสียชีวิตถูกแทง เพราะผู้ก่อเหตุบอกกับตนว่าแทงไปหลายแผล จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ล้มลง ตนจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพราะเลือดออกจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้ทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ส่วนสาเหตุตนได้ถามผู้ก่อเหตุทราบว่าทะเลาะกันเรื่องแมว ที่มีการเปิดประตูแล้วแมวจะออกนอกห้อง โดยทั้งคู่ชอบเลี้ยงแมวและต่างคนต่างเลี้ยงแมว

ด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.ปลายบาง กล่าวว่า สาเหตุเกิดจากทะเลาะวิวาทกันระหว่างพี่เขยกับน้องเมียนั้น คู่กรณีทั้งสองคนได้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ได้เกิดมีปากเสียกันเรื่องได้เปิดประตูแล้วทำให้แมวออกจากห้อง

ต่อมาน้องเมียได้ไปนอกห้องหยิบไม้เบสบอลมาตีพี่สาว และพี่เขยได้หยิบอาวุธมีดไปแทงน้องเมียเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คู่กรณีผู้ก่อเหตนำส่ง รพ.บางใหญ่ นิ้วขาด 4 นิ้ว เกิดจากมีดตัวเอง และได้ส่งต่อให้ รพ.พระนั่งเกล้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ส่วนผู้ก่อเหตุหลังทำการรักษาจนอาการดีขึ้นจะนำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป