Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

นักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา เจ้าของโรงงานผลิต เครื่องซีลสูญญากาศ / เครื่องซีลปากถุง หลุดโป๊ะ พีช พชร มีแฟนแล้ว ยันจิ้นคู่จริงไม่ขึ้น หัวใจโสด ยิ้มหมอดูทักมีคู่ตอนอายุ 32

เรียกว่าตั้งแต่โสดออร่าความสวยก็พุ่งเกินเบอร์ สำหรับนักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา ที่ตอนนี้ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่ม พีช พชร ซึ่งชาวเน็ตก็ลุ้นจิ้นอยากให้เป็นคู่จริงสักที

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว เก้า เจ้าตัวก็เปิดเผยกับสื่อว่า สำหรับที่คนจับคู่กับ พีช พชร ตอนนี้เขาเปิดตัวไปแล้วไม่ใช่เหรอ? ภาพแต่งงาน คือตนไปหน้างานได้เจอกับ พี่คริส ก่อนเพราะถ่ายละครด้วยกัน ไปหน้างานไม่มีเพื่อน เลยจับพี่คริส แล้วเห็น พี่พีช พอดีเลยจับมาถ่ายรูปด้วยกัน ณ ตอนนั้นที่คนโฟกัสเราทั้งคู่ ตนไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาโสดไหม ก็ได้เห็นคนเชียร์บ้าง แต่ไม่ได้คิดอะไร เรียกว่าเรือลำนี้พายไม่ไป

เผยไม่ได้หลุดโป๊ะว่า พี่พีช มีแฟน เขาหลุดเองหรือเปล่า พูดขำๆ ถ้าถามตนก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าเอาจริงๆก็รู้มาตลอดเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ส่วนอย่างอื่นก็ไปถามเขาเอง ไม่ได้มีพามาแนะนำ เจอกันที่งานแต่งครั้งแรก ตอนที่มีกระแสจิ้นตนกับพี่พีช ก็เห็นข่าวก็ได้แต่ขำ พูดอะไรมากไม่ได้ ส่วนตัวพี่พีชไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เพราะรู้ว่ามันคืออะไร เรียกว่าผีผลักไม่ไป เพราะเขาไม่ได้จีบตน ตนไม่ใช่สเปคเขา ยืนยันเลย

ทางด้านความรักตอนนี้ไม่มี ไม่ได้คุยกับใครเลย ผีผลักมาให้หน่อย โสดมาจะ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เปิดไดเรกไอจีแล้ว แต่มันก็ไม่มีใคร พร้อมถ้ามีคนมาจีบ เปิดใจ แต่มันไม่มีจริงๆ ถ้ามีแล้วถูกใจใช่เลย แต่ก็ลองคุยดูก่อน มีคนผ่านมา แต่ก็ผ่านไป มันไม่คลิ๊กก็ไม่ได้คุย ส่วนมาทางเพื่อนก็ไม่มีเลย

มีหมอดูเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าไม่มี เขาบอกรอไปเลยจนอายุ 32 ปี ตอนนี้พึ่ง 28 ไม่รู้ต้องโสดต่อไปไหม แต่เขาบอกยังไม่มี ถ้ามีก็ยังไม่ใช่ ตอนนี้ไม่กล้าเปลี่ยนหมอดู เพราะเปลี่ยนกี่คนก็พูดเหมือนเดิม ก็ถามย้ำว่าจะมีเข้ามาไหมปีนี้ แต่หมอดูบอกไม่เห็นเลย เนื้อคู่ให้รอก่อน มีแน่ๆแต่อีกนาน ตนเลยทำใจ มาโฟกัสงาน

ลั่นไม่ได้เหงา อยู่กับหมาก็พอแล้ว ชีวิตวุ่นวายมากพอแล้ว ทำงานเยอะ ถึงบ้านก็อยากนอน ไม่เคยโสดนานขนาดนี้มาก่อน เพราะวัยรุ่นเราก็หมกมุ่นเรื่องความรัก แต่พออายุใกล้ 30 เริ่มโฟกัสเรื่องความมั่นคงของชีวิต เลยไม่ได้คิดเรื่องรักมาก ความสุขตอนนี้ก็มาจากตัวเอง และเงินเท่านั้นที่น็อคเอฟเวอรี่ติง