Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

ทำเอาบรรดาแฟนคลับของคู่รักคู่เลิฟ อชิ อชิรวัตติ์ และ มิย่า ทองเจือ เจ้าของโรงงานจำหน่าย ลวดมัดปากถุงขนม / ลวดมัดปากถุง ใจชื้นขึ้นมากเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายล่าสุด! ซึ่งส่งตรงจากสนามแข่งรถ ที่นักร้องสาวขวัญใจวัยทีน เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต MiNi HEART และ Get Like Me นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @miya_thongchua พร้อมแคปชั่น “bangsaen thank you so much for everyones support na ka”

ทั้งนี้ก็เพราะ มีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่า อชิ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้เข้ามากดไลก์ให้กับภาพถ่ายดังกล่าวด้วยเช่นกัน แม้ก่อนหน้าที่เจ้าตัวและ มิย่า ถูกโยงชื่อร่วมวงดราม่า กรณีเพจเพจจับโป๊ะดารา ออกมาให้ข้อมูลในทำนอง คู่รักวัยรุ่นเลิกรากันแล้ว จนกลายเป็นประเด็นร้อนกระตุ้นต่อมสงสัยของชาวเน็ตบนโลกออนไลน์??

ซึ่งแน่นอนว่านอกจากโมเมนต์ที่เกิดขึ้นจะสร้างความโล่งใจ ให้กับแฟนๆ ที่เกาะติดสถานะการณ์ความรักของ อชิ และ มิย่า แล้ว บรรยากาศในช่องคอมเมนต์ก็ยังคึกคักไปด้วยกำลังใจที่ส่งมาให้กับทั้งคู่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย