Latest Post

“น้องเกล” โชว์สเต็ปเต้นเพลง เมร่อน ส่ายเอวจนล้มคะมำ แต่ก็ไม่เคยหวั่น รู้แล้วเสียดาย! “ไก่” มีส่วนที่เป็นยาดี กินแล้วป้องกันสารพัดโรค แต่คนส่วนใหญ่หั่นทิ้งไป

ออกหมายจับชายในหมู่บ้าน อุ้มเด็กหญิง 3 ขวบไปจากบ้าน ถอดผ้าอ้อมทำอนาจาร ฆ่าทิ้งน้ำที่นราธิวาส

จากกรณีช่วงเย็นวันที่ 14 พ.ค. เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ได้หายตัวไปจากบ้าน ใน อ.เมือง จ.นราธิวาส กระทั่งช่วงสายวันที่ 16 พ.ค. พบศพ ด.ญ 3 ขวบ ในบ่อน้ำห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเป็นกางเกงและผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กไว้เป็นหลักฐานพร้อมส่งศพไปชันสูตร แพทย์ยืนยันเบื้องต้นว่าพบอวัยวะเพศของเด็กมีร่องรอยฉีกขาด

พ.ต.อ.มะตาฮา กล่าวอีกว่า หลังพบศพเด็กเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายต้องรู้พื้นที่เป็นอย่างดี และได้นำตัวผู้ต้องสงสัย 3-4 คนมาสอบปากคำ พร้อมตรวจ DNA ผู้ต้องสงสัยคนในพื้นที่ 10 คน โดยประสานแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจเข้ามาช่วยตรวจพิสูจน์เก็บ DNA คืนนี้น่าจะรู้ผล ซึ่งคดีมีความคืบหน้าแต่ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ด้วย

ที่เกิดเหตุที่พบศพเด็กซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 500 เมตร รถยนต์และรถจักรยานยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ ระหว่างทางเป็นเนินดินขรุขระต้องเดินเท้าก่อนจะไปถึงบ่อน้ำ ซึ่งเด็กไม่สามารถที่จะเดินไปเองได้อย่างแน่นอน โดยพ่อและแม่เด็กชี้จุดที่พบศพและจุดที่พบกางเกงกับผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กที่อยู่ห่างออกไปได้อย่างชัดเจน

ล่าสุดวันนี้ (13 มิ.ย. 66) ตำรวจ สภ.ตันหยง ได้ขอศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับที่ 495/2566 ลงวันที่ 12 มิ.ย. 2566 เพื่อเข้าจับ นายมะยา วัย 46 ปี พนักงานโรงงานซองเอกสาร ซองใส่เอกสาร ชาวบ้าน ใน ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ในการกระทำความผิดฐาน พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15  ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือ ส่วนของศพเพื่อปิดบังการการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย

ทั้งนี้ นายมะยา เป็นบุคคลที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านของผู้เสียหายมากนัก และเป็นเพื่อนบ้านของผู้เสียหาย ตอนนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว และจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป