Latest Post

“โบ-ฟลุค” จัดงานวันเกิดให้ “อชิ” โมเมนต์น่ารัก “มิย่า” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม-เมย์” ชวนกันกินส้มตำร้านแถวบ้าน แต่งตัวสุดชิล แต่สะดุดตามาก

ตำรวจ สภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ เตรียมยื่นศาลบุรีรัมย์ออกหมายจับสามีวัย 52 ปี ฐานทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังเมียเสียชีวิตคาที่นอนในท่าปริศนา ญาติเผยความน่ากลัว ชอบซ้อมเมียก่อนมีเพศสัมพันธ์ ขณะลูกสาวผู้ตายไม่ให้อภัยทุกกรณี

วันที่ 11 ก.ค.65 กรณี นางแดง อายุ 55 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอย่างปริศนาบนที่นอนของตัวเองภายในห้อง ข้างศพพบถุงเก็บผ้าสุญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน เพราะสภาพศพมีหนอนเจาะบริเวณลำคอ ลักษณะเปลือยกาย มีร่องรอยการถูกฟันมนุษย์กัดตั้งแต่ริมฝีปาก แก้ม ใบหู รวมถึงหัวนมทั้งสองข้าง ตามลำตัวอีกหลายจุด และมีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนสามีที่ตามประวัติเป็นคนเร่ร่อน ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ 5 ปี ได้หายไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้ง

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง เตรียมยื่นขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับ นายนิติพจน์ อายุ 52 ปี เป็นชาว อ.นาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ สามีนางแดงในวันนี้ โดยจะส่งชุดสืบสวนไปออกตามหาตัวสามี เพราะมีประวัติเคยเป็นคนเร่ร่อนมาก่อน

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่าชาวบ้านต่างรู้กันดีถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย ชอบทำรุนแรง โดยเฉพาะหากจะมีเพศสัมพันธ์ จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง ได้ยินเสียงจนชินหูชินตาชาวบ้าน และไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะจะทำให้ครอบครัวนี้ไม่พอใจ

ขณะที่ลูกสาวผู้เสียชีวิต อายุ 33 ปี เผยว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมารู้และเห็นพฤติกรรมของแฟนแม่เป็นอย่างดี ทำร้ายแม่เป็นประจำ จะหยุดทำร้ายตอนที่ตนกลับมาบ้านเท่านั้น ไม่เคยเรียกว่าน้าหรือพ่อ เพราะไม่นับถือ หากจะมาขอขมาศพ ตนไม่รับ ไม่อยากเห็นหน้าขอให้เวรกรรมตามทัน