Latest Post

“เบสท์ คำสิงห์” เปลี่ยนลุคเท่มาก แต่ทำแฟนๆ โฟกัสที่ทะเบียนรถสปอร์ตเลขสวย เปิดการ์ดงานแต่ง “วุ้นเส้น-ไฮโซนิกม์” เรียบแต่หรูหรา สมฐานะ CEO สาวเก่งที่สุด

เมื่อเวลา 12 .30 น.วันที่ 9 สิงหาคม ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ช่วยประสม รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 44 เขตบางเขน จึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม ถาดรองขนม ถาดรองขนมไหว้พระจันทร์ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางณัชชานัทธิ์ อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้า มีผ้าห่มคลุมร่าง เสียชีวิตมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ พบฆ้อนตกอยู่ในห้องนอนคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธในการสังหารภายในบ้านยังพบศพ นายสุรสีห์ อายุ 58 ปี ผู้คอเสียชีวิต ช่องระบายอากาศอยู่ภายในห้องครัวชั้นล่าง

สอบสวนทราบว่า นางณัชชานัทธิ์ มีอาชีพ เป็นหมอนวดประคบร้อนหลังคลอด ส่วนนายสุรสีห์ มีอาชีพไรเดอร์ขับรถส่งอาหาร โดยผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมา 9 ปี เมื่อ ช่วงเวลา ประมาณ 19.00 น. วันที่ 8 ส.ค.เพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตทั้งสองรายทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปจึงไม่ได้สนใจ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้งมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว โดยตัวนายสุรสีห์ จะไม่ยอมออกไปรับออเดอร์จะคอยเฝ้านางณัชชานัทธิ์อยู่ตลอดเวลา สาเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าภรรยาแอบไปคุยกับผู้ชายอื่น